Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama gây sốt với mái tóc xoăn tự nhiên

04/04/2017 21:16 GMT+7

Bức ảnh của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama với mái tóc xoăn tự nhiên đang gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi trên Internet.

Tờ Daily Mail ngày 3.4 cho biết hôm trước đó, tài khoản Twitter có tên Gif Sommelier đã đăng một bức ảnh của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama với mái tóc xoăn tự nhiên, khác với hình ảnh mái tóc duỗi thẳng mượt mà thường thấy của bà lúc còn ở Nhà Trắng.
Bức ảnh dường như được chụp gần đây trong một chuyến đi nghỉ mát cùng cựu Tổng thống Barack Obama sau khi cả hai rời nhiệm sở.Bức ảnh lập tức gây sốt và nhận gần 83.000 lượt ‘like’. Nhiều người sử dụng Twitter lên tiếng khen ngợi Michelle Obama là một tấm gương mẫu mực và truyền cảm hứng khi để mái tóc của mình phát triển tự nhiên.
Phong trào để tóc phát triển tự nhiên rộ lên ở Mỹ trong 5 năm vừa qua. Cuộc vận động giữ tóc xoăn tự nhiên là nhằm ủng hộ những người phụ nữ gốc da đen hoặc bất kì ai có kiểu tóc xoăn ngưng sử dụng các hóa chất trên tóc của họ để tạo ra mái tóc đẹp theo các chuẩn mực của xã hội. Nhiều phụ nữ da đen đã quyết định không duỗi thẳng tóc nữa.
Với vai trò đệ nhất phu nhân nước Mỹ trong 8 năm vừa qua, Michelle Obama đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở Nhà Trắng, đặc biệt là các nỗ lực của bà nhằm chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho trẻ em.
Bà cũng truyền cảm hứng cho phụ nữ khắp mọi nơi với vẻ duyên dáng và phong cách thời trang tinh tế, quyến rũ. Tuy nhiên, theo Johnny Wright, nhà tạo mẫu tóc của Michelle Obama, điều bà chưa bao giờ làm trong 8 năm qua là để mái tóc xoăn của mình phát triển tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.