Cứu bạn gái cũ hay bạn gái mới?

21/03/2015 12:00 GMT+7

(TNO) Một chàng trai Trung Quốc đã bị đặt vào một tình thế vô cùng khó xử khi mà hai người bạn gái, một mới một cũ, cùng nhảy xuống sông để xem anh sẽ cứu ai trước.

(TNO) Một chàng trai Trung Quốc đã bị đặt vào một tình thế vô cùng khó xử khi mà hai người bạn gái, một mới một cũ, cùng nhảy xuống sông để xem anh sẽ cứu ai trước.

Một trong hai cô gái được đội cứu hộ kéo lên - Ảnh chụp màn hình
 
Wu Hsia, 21 tuổi, gần đây đã nói lời chia tay với người bạn gái anh quen đã lâu Jun Tang, 20 tuổi và hẹn hò với Rong Tsao, 22 tuổi.

Nhưng Jun Tang không chấp nhận điều này, cô luôn tìm cách níu kéo để người yêu quay lại với mình. Trong khi đó, bạn gái mới Rong Tsao cũng ngày đêm giận dỗi Wu Hsia về chuyện anh cứ dây dưa với tình cũ.

Quá mệt mỏi với hai người phụ nữ, chàng trai đào hoa quyết định hẹn cả hai ra để ba mặt một lời nói cho rõ. Nhưng thật không may, trong lúc nói chuyện cô bạn gái cũ lại nảy ra một ý tưởng tồi.

Khi cô bạn gái cũ và cô bạn gái mới cãi nhau, cô bạn gái cũ đã nhảy xuống sông và miệng không ngừng kêu bạn trai cũ: "Cứu em với".

Điều bất ngờ hơn, vì sợ bạn trai sẽ nhảy xuống cứu người yêu cũ nên cô bạn gái mới cũng lập tức nhảy xuống sông và gào thét bạn trai hãy cứu mình.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chàng trai không biết phải làm gì.

"Tôi như chết lặng về những gì đang diễn ra. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng mình phải làm một điều gì đó và tôi nhảy xuống để cứu Rong Tsao", Wu Hsia nói.

Rong Tsao bị thương nhẹ sau khi va chạm vào một chiếc thuyền và cô cần phải nhập viện để điều trị, một nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường cho biết.

Oddity Central đưa tin, chàng trai sau đó đã gọi điện cho anh trai của người yêu cũ để đến đón cô về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.