Cướp túi xách ở Sài Gòn, kéo lê nữ nạn nhân trên đường

27/01/2016 19:39 GMT+7

Sáng 27.1 trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của một người phụ nữ có nick name Hoa Dai bị cướp túi xách dẫn đến bị trầy xước và mất nhiều tài sản có giá trị khác.

Sáng 27.1 trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của một người phụ nữ có nick name Hoa Dai bị cướp túi xách dẫn đến bị trầy xước và mất nhiều tài sản có giá trị khác.

HÌnh ảnh người bị trầy xước được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook Hoa DaiHÌnh ảnh người bị trầy xước được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook Hoa Dai
Nội dung chia sẻ trên nhận được hàng trăm bình luận cùng hơn 500 lượt chia sẻ an ủi của nhiều người.
Trong đó nick name Hoa Dại nhận mình tên Huyền cho biết đã bị giật túi xách tại một giao lộ với đường Trần Quốc Thảo thuộc phường 9, quận 3, TP.HCM.
Cô gái tên Huyền này cũng chia sẻ thêm về số tư trang cũng như tiền bạc đã bị cướp mất gồm nhiều thứ giá trị như: “24 triệu tiền mặt, 1 vòng Paroda trị giá 70 triệu đồng” cùng nhiều giấy tờ tùy thân và một số đồ vật linh tinh.
Phần vai và cùi chỏ bị xay xát trên người nạn nhân - Ảnh: Facebook Hoa Dai
Huyền mô tả trong lúc vừa giằng co chiếc túi với bọn cướp đã bị kéo lê trên một đoạn đường khá dài, không thể nào giành lại được. Do bị ngã và trầy xước nhiều nên cô đành phải buông chiếc túi ra.
“Tên giật đồ còn kéo Huyền lết trên đường một đoạn khá dài vì Huyền cố gắng giằng co lại chiếc túi , nhưng vì lúc đó nằm dưới lòng đường rất nguy hiểm xe chạy ngang qua lại nếu không buông thả chiếc túi ra thì có lẽ 1 là Huyền sẽ bị kéo lết trên lòng đường mãi. 2 là sẽ có bất chợt một chiếc xe tải hoặc ô tô, xe máy nào đó phóng ngang và cán lên người Huyền, vì vậy một phần vì ngã quá đau, tay chân chảy máu rất nhiều Huyền đã buông chiếc túi ra để an toàn tính mạng”, dòng chia sẻ của Huyền trên Facebook.
Bên cạnh đó người tên Huyền viết do quá bất cẩn nên mới để xảy ra việc đáng tiếc như vậy và cũng nhắc nhở mọi người nên ra đường cẩn thận hơn.
Liên lạc với nick name Hoa Dai, cô gái xác nhận mình tên Huyền và cho biết đang bận sẽ thông tin vụ việc cụ thể hơn. 
Trao đổi với Thanh Niên vào chiều nay (27.1), Công an phường 9, quận 3 cho biết hôm nay có tiếp nhận trình báo về việc một người phụ nữ cho là bị cướp trên đường Trần Quốc Thảo.
Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, lấy lời khai và đang ráo riết tổ chức xác minh, điều tra sự việc trên. Mọi thông tin sẽ được cung cấp sau khi hoàn tất quá trình điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.