Cuộc thi chia sẻ trải nghiệm tết Việt thu hút giới trẻ cả nước

14/01/2017 10:45 GMT+7

Với thể lệ mới lạ, phần thưởng hấp dẫn và nội dung đậm tính nhân văn, tôn vinh những trải nghiệm đẹp về tết cổ truyền, cuộc thi 'Tết trọn trải nghiệm' đang thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ cả nước.

Đi tìm “dáng hình” của tết
Từ bao đời nay, tết cổ truyền vẫn luôn có một ý nghĩa đặc biệt với mỗi người con đất Việt. Có người thấy tết trong những hình ảnh thân thuộc như nồi bánh chưng mẹ nấu, trong bao lì xì đỏ thắm của ba, trong sắc mai đào tươi thắm mỗi độ xuân về. Với một số người khác, tết lại gắn liền với những miền kỷ niệm xưa cũ, trong một sớm đầu xuân đi chợ hoa cùng bà, trong nụ cười hiền từ của ông, trong mâm cơm tất niên đậm vị quê nhà. Do đó, dáng hình của tết có khi rất rõ ràng, có khi lại mông lung giữa tiềm thức, chỉ đợi xuân đến là lũ lượt ùa về.
“Tết trọn trải nghiệm” đang thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ cả nước
Với tinh thần trên, cuộc thi “Tết trọn trải nghiệm” ra đời như một không gian đặc biệt, nơi giới trẻ có thể chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện thú vị về trải nghiệm tết của mình. Để tham gia, bạn chỉ việc truy cập website tettrontrainghiem.com và đăng nhập bằng tài khoản facebook của mình. Sau đó, đăng tải một tấm ảnh thể hiện trải nghiệm ngày tết của bạn cùng với một đoạn chia sẻ ngắn (không quá 250 từ) về câu chuyện đằng sau bức ảnh. Mỗi tuần, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải. Tính đến ngày 13.01.2017, tức là chỉ sau 5 ngày phát động cuộc thi, đã có đông đảo thí sinh từ khắp các tỉnh thành như Hà Giang, Hà Nội, Nha Trang, Bảo Lộc, Đồng Tháp, Cần Thơ... tham gia, khẳng định sức hút mạnh mẽ của “Tết trọn trải nghiệm” với đông đảo giới trẻ cả nước.
Một trong những bài dự thi đầu tiên gửi về chương trình
Phần thưởng hấp dẫn, trọn vẹn trải nghiệm
Bên cạnh nội dung mới lạ, phần thưởng dành cho các thí sinh chiến thắng cũng là điểm hấp dẫn của cuộc thi lần này. Trong suốt 4 tuần diễn ra cuộc thi, từ đây cho đến ngày 05.02.2017, sẽ có 20 chiếc camera Gear 360 được trao cho các thí sinh sở hữu bức ảnh và câu chuyện ấn tượng nhất. Đây là thiết bị ghi hình 360 độ chuyên dụng đang gây bão trên toàn thế giới nhờ khả năng bắt trọn toàn bộ không gian xung quanh người chụp chỉ sau một lần bấm. Sự hoạt động nhịp nhàng của hệ thống ống kính kép trên Gear 360 sẽ giúp bạn ghi lại đầy đủ trải nghiệm tết của mình hoặc toàn bộ cảnh quan trong những chuyến du xuân mà không phải đắn đo chọn góc chụp hay sắp xếp đội hình như trước.
Gear 360 là phần thưởng hấp dẫn cho các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi “Tết trọn trải nghiệm”
Quan trọng hơn, khả năng đồng bộ dữ liệu giữa Gear 360 và điện thoại Samsung Galaxy S7 edge sẽ giúp những tấm ảnh ngày tết của bạn nhanh chóng có mặt trên dế cưng mà không cần thao tác sao chép rườm rà. Từ đó, việc chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc canh bánh chưng cùng bố mẹ, xem Táo Quân, đón giao thừa, đi chúc tết... sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí, nếu có kính thực tế ảo Gear VR, bạn còn có thể xem lại ảnh tết theo cách cực kỳ sống động, như dạo bước trong chính ký ức của mình.
Tự hào bản đồ Tết 360 độ
Không dừng lại ở giải thưởng hấp dẫn hay yếu tố khích lệ tinh thần, “Tết trọn trải nghiệm” còn mang đến niềm tự hào cho tất cả các thí sinh tham gia khi được chung tay tạo ra tấm bản đồ tết 360 độ đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, những thí sinh chiến thắng sẽ sử dụng phần thưởng Gear 360 độ để ghi lại trải nghiệm tết của mình với định dạng ảnh 360 độ, sau đó gửi lại cho ban tổ chức để góp phần quy tụ không khí đón xuân trên cả nước về một mối.
Hãy cùng Gear 360 và “Tết trọn trải nghiệm” tạo nên bản đồ Tết 360 độ ấn tượng nhất
Với khả năng ghi hình không giới hạn của Gear 360 cùng câu chuyện thú vị của các thí sinh, tin chắc rằng bản đồ Tết 360 độ sẽ trở thành nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, đồng thời khích lệ người trẻ giữ gìn những nét văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc mỗi độ tết đến xuân về. Hãy nhanh chóng tham gia cuộc thi để rinh về chiếc Gear 360 quyền năng, đồng thời góp sức tạo nên bản đồ Tết Việt 360 độ đầy ý nghĩa.
Thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi có tại website: www.tettrontrainghiem.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.