Công ty cổ phần Giấy An Hòa giới thiệu sản phẩm giấy cao cấp

11/02/2015 09:00 GMT+7

Dự án Giấy cao cấp của công ty cổ phần Giấy An Hòa chính thức đi vào vận hành sản xuất. Ngày 27.1.2015 tại nhà máy Công ty ty cổ phần Giấy An Hòa đã diễn ra hội nghị giới thiệu sản phẩm giấy cao cấp đồng thời là dịp để tri ân khách hàng Bột giấy, đối tác đã cùng An Hòa trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành.

Dự án Giấy cao cấp của công ty cổ phần Giấy An Hòa chính thức đi vào vận hành sản xuất. Ngày 27.1.2015 tại nhà máy Công ty ty cổ phần Giấy An Hòa đã diễn ra hội nghị giới thiệu sản phẩm giấy cao cấp đồng thời là dịp để tri ân khách hàng Bột giấy, đối tác đã cùng An Hòa trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành.

 Bài phát biểu của ông Nguyễn Đức phòng - Tổng Giám đốc Công ty CP Giấy An Hòa Ông Nguyễn Đức Phong - Tổng giám đốc Công ty CP Giấy An Hòa - phát biểu
Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động thường niên của công ty cổ phần Giấy An Hòa, với chủ đề “Gieo nguồn - Nhân giá trị”. Hội nghị chính là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa những khách hàng đã gắn kết lâu dài với An Hòa, đồng thời đây cũng là cơ hội để An Hòa có thể tìm kiếm đối tác chiến lược lâu dài tiêu thụ sản phẩm giấy cao cấp An Hòa trong thời gian tới.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi, hội nghị khách hàng 2015 của Công ty cổ phần Giấy An Hòa vinh dự có sự góp mặt đầy đủ của đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại giấy; Ông Vũ Văn Hậu - Phó tổng giám đốc tập đoàn GELEXIMCO, ông Nguyễn Quốc Huy - Phó tổng giám đốc tập đoàn GELEXIMCO…

 Tri ân khách hàng bột giấy Tri ân khách hàng bột giấy
Như vậy, sau hơn 3 năm khi những tấn bột giấy đầu tiên của công ty được đưa ra thị trường, với những khó khăn ban đầu gặp phải của một doanh nghiệp còn non trẻ, chưa có thương hiệu và sản phẩm chưa ổn định… nhưng nhờ có sự chỉ đạo đúng đắn của Hội đồng quản trị Công ty, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và đội ngũ quản lý cùng với sự sáng tạo của từng CB, CNV và trên hết là sự ủng hộ của toàn thể đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã nhanh chóng vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Không dừng lại những thành công đã đạt được, công ty tiếp tục đầu tư và xây dựng dây chuyền thứ 2, dây chuyền sản xuất Giấy cao cấp từ năm 2010 cho đến tháng 10 năm 2014 bắt đầu đi vào hoạt động. Dây chuyền sử dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu 100% từ các nước G7. Sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là dây chuyền sản xuất giấy tráng phấn đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam ngoài ra sản phẩm giấy in viết được công ty định hướng sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm hiện đang được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt, công ty phát triển sản phẩm giấy photocopy cao cấp - mang thương hiệu Yleaf với ý nghĩa là đơn vị trẻ luôn thân thiện với môi trường và người tiêu dùng.

 Bài phát biểu của Ông Nguyễn Văn Bằng – P.TGD Kinh doanh Công ty cổ phần giấy An Hòa Ông Nguyễn Văn Bằng - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần giấy An Hòa - phát biểu
Trong bài phát biểu ông có nói, sản phẩm bột giấy sau hơn 3 năm đưa ra thị trường đã dần thay thế sản phẩm khẩu; năm 2014 sản lượng bột giấy An Hòa đã chiếm 51% thị phần trong nước. Sản phẩm giấy cao cấp An Hòa sau khi đi vào sản xuất kinh doanh tự tin là dòng sản phẩm giấy đủ phẩm cấp cạnh tranh với các sản phẩm giấy đang nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Trong hội nghị, bà Trịnh Mỹ Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương Mại Khải Hoàn - đại diện khách hàng đã có đôi lời chia sẻ suy nghĩ của mình. Bà chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và mong muốn sau khi dây chuyền giấy An Hòa đi vào hoạt động sẽ sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao đủ sức cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu với phương châm “Người việt dùng hàng Việt”. Đó cũng chính là định hướng phát triển của An Hòa là “Niềm tự hào thương hiện Việt” trong ngành Giấy Việt Nam.

 Bà Trịnh Mỹ Ngọc – CT HĐQT Công ty TNHH TM Khải Hoàn Bà Trịnh Mỹ Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TM Khải Hoàn
Hội nghị khách hàng là dịp để công ty cổ phần Giấy An Hòa, gửi lời tri ân tới những khách hàng và đối tác đã đang và sẽ như những người bạn đồng hành cùng An Hòa trên con đường phía trước.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY AN HÒA

•Xã Vĩnh Lợi, Huyện Sơn Dương,Tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam

•Tel: (+84) 276 257 184(+84) 276 257 184 Fax: (+84) 276 257 188

•Tầng 6, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

•Email: marketing.ahp@geleximco.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.