KaiStore có chức năng tìm kiếm và cập nhật tự động

18/10/2020 14:43 GMT+7

KaiOS thông báo KaiStore đã nhận được bản cập nhật cho phép người dùng tìm kiếm ứng dụng và cho phép cửa hàng ứng dụng tự động cập nhật.

Theo Neowin, KaiOS cho biết hiện đã có hơn 700 ứng dụng trên KaiStore nên công ty quyết định bổ sung chức năng tìm kiếm vào cửa hàng để người dùng có thể tìm thấy phần mềm dễ dàng hơn.
Được biết, KaiOS phát triển từ Firefox OS và được thiết kế cho smartphone giúp những người có thu nhập thấp kết nối với internet. Với việc KaiStore đạt 700 ứng dụng, người dùng không còn thuận tiện khi di chuyển qua các danh mục để tìm ứng dụng mới vì danh sách ngày càng dài.
Tính năng tìm kiếm có thể truy vấn thông tin đầu vào của người dùng trên tên ứng dụng, danh mục, nhà xuất bản và mô tả để hiển thị kết quả tốt nhất. Chức năng này hoạt động ở tất cả ngôn ngữ được hỗ trợ. KaiOS nói rằng công cụ tìm kiếm mới cũng sẽ mang lại lợi ích cho các nhà phát triển trên nền tảng này vì ứng dụng của họ sẽ dễ khám phá hơn.
Thay đổi khác trong bản cập nhật này là cập nhật tự động cho KaiStore. Nội dung thông báo của KaiOS giải thích người dùng sẽ không còn thấy các thông báo về việc cập nhật KaiStore lên phiên bản mới nhất, thay vào đó nó sẽ được cập nhật ở chế độ nền và tự động. Với việc nhóm nhà phát triển KaiOS không phải hỗ trợ các phiên bản cũ của cửa hàng ứng dụng, họ sẽ có thời gian để xây dựng các tính năng mới cho nền tảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.