Huawei tính đường gia nhập thị trường ô tô

Thành Luân
Thành Luân
18/10/2020 14:49 GMT+7

Huawei dường như đang muốn mở rộng phạm vi kinh doanh của mình ra khỏi ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng và thiết bị viễn thông bằng cách sớm gia nhập thị trường ô tô.

Theo GizChina, trong thời đại hiện nay, công nghệ và sự kết nối giữa các khu vực khác nhau đã trở thành tiêu chuẩn nhờ vào những tiến bộ trong máy móc và cải tiến mạng. Gần đây, Huawei thể hiện rõ sự quan tâm của mình đến ngành công nghiệp ô tô.
Điều này được thể hiện trong báo cáo mới nhất cho thấy Huawei đang tìm cách mở rộng sang lĩnh vực mới này bằng cách tăng cường phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ cung cấp các bộ phận ô tô và các hệ thống thông minh khác.
Báo cáo của NetEase cho thấy công ty đang tăng cường đầu tư vào ngành ô tô bằng việc áp dụng các mối quan hệ liên doanh và đa dạng hóa mới, từ đó giúp Huawei có thể đưa công nghệ và chuyên môn truyền thông của mình đến các phương tiện.
Trước đó Huawei làm việc với các thương hiệu khác cho một số mẫu ô tô nhất định và thậm chí còn thử nghiệm cả xe tự lái. Vì vậy, với tất cả những kinh nghiệm này, sẽ không bất ngờ khi Huawei bước vào ngành công nghiệp ô tô với thương hiệu mới của riêng mình.
Huawei chưa công bố rõ ràng ý định của mình liên quan đến sản xuất phụ tùng ô tô, vì vậy hãy xem báo cáo này chỉ đơn giản là tin đồn và chỉ có thời gian mới có thể trả lời được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.