Apple chia sẻ tài liệu quy trình sản xuất tấm khiên che mặt

Thành Luân
Thành Luân
20/04/2020 08:07 GMT+7

Không lâu sau khi MacRumors phát hiện các chi tiết liên quan đến khiên che mặt phòng chống Covid-19 của Apple, công ty này bắt đầu chia sẻ tài liệu chi tiết về quy trình sản xuất chúng.

Theo Neowin, cách đây không lâu, CEO Tim Cook của Apple đã khoe những tấm khiên che mặt mà hãng chế tạo để hỗ trợ các nhân viên tiền tuyến chống đại dịch Covid-19. Giờ đây, các tài liệu về quá trình sản xuất nó đã xuất hiện rõ ràng hơn.
Nội dung tài liệu chỉ định rõ các vật liệu và thiết kế cho tấm khiên che mặt hoàn chỉnh. Công ty khuyến nghị sử dụng PET hoặc PETG trong suốt cho tấm chắn phía trước và dải trán, đồng thời khuyến cáo tránh sử dụng nhựa polycarbonate do tính chất dễ vỡ của nó. Đối với dây đeo, Apple khuyên dùng silicone không có latex.

Các vật liệu được Apple đề xuất khi sản xuất tấm khiên

Ảnh: Apple

Đối với sản xuất quy mô lớn, các phương pháp chế tạo, gồm cắt laser và tia nước được đề xuất, kết hợp với kích thước chính xác của từng bộ phận cũng được đề cập trong các tài liệu thông số kỹ thuật chi tiết.
Apple đã tuyên bố tài liệu này chỉ dành cho các chuyên gia và việc sản xuất chỉ nên được thực hiện bởi các kỹ sư chuyên nghiệp hoặc thợ máy trong môi trường nhà máy. Để được hỗ trợ thêm trong việc xây dựng các tấm khiên che mặt này, người dùng có thể gửi email đến faceshieldmake@apple.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.