Công nghệ ưu việt trong bàn ủi đứng khiến chị em mê mẩn

05/09/2016 09:00 GMT+7

Thường ngày bạn sẽ gặp không ít khó khăn, mất nhiều thời gian khi ủi những chiếc váy dạ tiệc có thiết kế cầu kỳ như đính đá, cườm, ren, xếp ly… hay những chiếc váy được làm từ chất liệu mỏng manh cần chăm sóc đặc biệt.

Thử một lần trải nghiệm với bàn ủi đứng của Philips, chắc chắn bạn sẽ muốn rinh ngay một cái về nhà để hỗ trợ giải quyết nhanh gọn những bộ trang phục mình yêu.
Bàn ủi đứng hơi nước Philips GC568 hiện đang thu hút sự quan tâm của chị em bởi những tính năng ưu việt, hiện đại nhất giúp ủi phẳng nhanh chóng mọi nếp nhăn trên các bộ trang phục cầu kỳ hay các chất liệu vải “khó chịu”. Vì thế, nhiều chị em đã say mê, sẵn sàng sắm thêm một chiếc bàn ủi đứng “thông minh” bên cạnh bàn ủi nằm, để giúp mình chăm sóc những bộ cánh cưng điệu đà.
Bàn ủi đứng Philips GC568 – có thiết kế trang nhã, công nghệ đầu hút và đệm cầu vai mới. Giúp việc ủi đồ tiện lợi hơn.
Bàn ủi đứng Philips GC568 – có thiết kế trang nhã, công nghệ đầu hút và đệm cầu vai mới. Giúp việc ủi đồ tiện lợi hơn.

Ủi đồ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
Với tính năng đột phá mới mà Philips trang bị cho bàn ủi đứng GC568 giúp phụ nữ hiện đại dù bận rộn đến đâu cũng có thêm nhiều thời gian vừa nâng niu quần áo, vừa tận hưởng thảnh thơi. Chị em không còn phải loay hoay với việc ủi chỗ này, lại lo nhăn chỗ kia vì thiết kế đứng khiến việc ủi đồ tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, Philips GC568 có thêm giá treo đồ độc đáo giúp giữ quần áo chắc chắn khi ủi, vì thế, việc ủi những chiếc áo sơ mi hay chiếc đầm dạ hội trở nên đơn giản và dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt, công nghệ đầu hút mới và đột phá từ GC568 giữ bề mặt vải luôn tiếp xúc chặt với mặt đế ủi, giúp việc xử lý các trang phục cầu kỳ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Công nghệ đầu hút độc đáo chỉ có ở Philips GC568 giúp giữ bề mặt vải tiếp túc với đế ủi để việc ủi đồ nhanh và hiệu quả hơn hẳn.
Công nghệ đầu hút độc đáo chỉ có ở Philips GC568 giúp giữ bề mặt vải tiếp xúc với đế ủi để việc ủi đồ nhanh và hiệu quả hơn hẳn.

Ủi vai và cổ áo dễ dàng với đệm cầu vai
Để đơn giản hóa việc ủi phần vai và cổ áo, phần rất khó xử lý trên hầu hết các loại trang phục, sản phẩm được bổ sung phụ kiện đệm cầu vai với chất liệu cao cấp chống ẩm hiệu quả. Nhờ đó, phần vai và cổ áo trên chiếc áo sơ mi, váy lụa công sở hay chiếc đầm dạ hội cầu kỳ… được giải quyết nhanh chóng chỉ sau vài lượt ủi nhẹ nhàng.
Nhờ có đệm cầu vai, việc ủi phần vai và cổ áo thật dễ dàng và nhanh chóng
Nhờ có đệm cầu vai, việc ủi phần vai và cổ áo thật dễ dàng và nhanh chóng

Ủi các chi tiết khó thật dễ với phụ kiện đi kèm
Chị em thường đau đầu khi ủi những ly áo, ly quần. Đừng lo lắng, phụ kiện kẹp tạo ly đi kèm tuy nhỏ nhắn nhưng có công dụng hiệu quả trong việc tạo những đường ly thẳng thớm trên chiếc quần âu hay áo sơ mi. Sản phẩm còn có găng tay chống nóng giúp bảo vệ đôi bàn tay trong suốt quá trình ủi. Sản phẩm còn có nhiều mức độ phun hơi nước cho chị em dễ chọn lựa khi ủi những loại vải khác nhau. Để giúp hơi nóng tỏa đều và bảo vệ những chất liệu “khó tính” như ren, lụa, len dạ… mặt đế kim loại của bàn ủi được phủ một lớp men gốm cao cấp. Ngoài ra, ngăn chứa nước có dung tích lớn cho phép chị em ủi số lượng lớn quần áo mà không phải châm nước nhiều lần, đặc biệt, ngăn này có thể tháo rời để dễ dàng làm sạch.
Còn gì tuyệt hơn khi những trang phục cầu kỳ, những chất liệu khó tính không còn là nỗi ám ảnh khi ủi đồ nữa. Ngay cả những phụ nữ kỹ tính trong việc chăm chút từng bộ trang phục của mình và của người thân trong gia đình, cũng rất hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng Philips GC568. Sản phẩm xứng đáng là lựa chọn tối ưu của phụ nữ hiện đại để nâng niu chăm sóc trang phục “cưng” cho gia đình, bên cạnh chiếc bàn ủi nằm.
Thông tin thú vị dành cho bạn, từ ngày 01.8.2016 đến 31.10.2016, Philips tổ chức hoạt động trải nghiệm bàn ủi Philips GC568 tại hệ thống các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Liên lạc số điện thoại 1800 5999 88 để biết thêm chi tiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.