ZenFone 2 sẽ có phiên bản dùng chipset Qualcomm và Mediatek

14/02/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Smartphone giá rẻ ZenFone 2 vừa được Asus công bố trang bị chipset của Intel. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu smartphone này sẽ có thêm các biến thể dùng chipset Qualcomm và Mediatek.

(TNO) Smartphone giá rẻ ZenFone 2 vừa được Asus công bố trang bị chipset của Intel. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu smartphone này sẽ có thêm các biến thể dùng chipset Qualcomm và Mediatek.

ZenFone 2 được cho là sẽ có thêm phiên bản dùng chipset Qualcomm và Mediatek - Ảnh: AFP
Theo GSMArena, nguyên nhân Asus dùng chipset Qualcomm và Mediatek trên ZenFone 2 là nhằm tối ưu chi phí sản xuất, giảm giá bán và phù hợp cho một số thị trường nhất định. Chẳng hạn, tại thị trường Ấn Độ, Asus có thể sẽ cung cấp phiên bản ZenFone 2 dùng chipset của Mediatek, nơi mà băng tần sử dụng mạng LTE 4G chưa thực sự cần đến.
Được biết, khi công bố mẫu smartphone ZenFone 2 tại CES 2015, mẫu máy này được Asus trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z3580, RAM 4 GB, màn hình 5,5 inch, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 13 MP...
Cũng theo GSMArena, dự kiến trong tháng 3 tới, ZenFone 2 sẽ được tung ra đầu tiên ở các thị trường: Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.