Xperia C5 Ultra và Xperia M5 lộ diện trước ngày công bố

02/08/2015 12:11 GMT+7

(TNO) XperiaBlog dẫn nguồn trang công nghệ hitech.mail.ru của Nga vừa đăng tải những hình ảnh được cho là của Xperia C5 Ultra và Xperia M5 mà Sony sắp ra mắt.

(TNO) XperiaBlog dẫn nguồn trang công nghệ hitech.mail.ru của Nga vừa đăng tải những hình ảnh được cho là của Xperia C5 Ultra và Xperia M5 mà Sony sắp ra mắt.

Bộ đôi Xperia C5 Ultra và Xperia M5 đặt cạnh nhau
Sony Xperia C5 Ultra

Sản phẩm nổi bật với viền thiết kế siêu mỏng 0,8 mm, điều này giúp máy vẫn khá gọn mặc cho kích thước 6 inch Full HD của nó là rất lớn. Cụ thể, máy được so sánh kích thước so với iPhone 6 Plus 5,5 inch của Apple.

Phía sau smartphone đi kèm với một camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 13 MP dành riêng cho nhu cầu chụp ảnh selfie có trên dòng C-series, tăng từ 5 MP có trên Xperia C4. Sony cũng không quên tích hợp cho camera phía trước của Xperia C5 Ultra hệ thống đèn flash trợ sáng.
Xperia C5 Ultra có viền siêu mỏng 0,8 mm rất ấn tượng
Nhằm giảm giá thành sản phẩm, Sony chỉ trang bị cho sản phẩm của mình chip 8 lõi MediaTek MT6752, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD. Pin 2.930 mAh của máy hơi thất vọng khi xét về yếu tố kích thước màn hình lớn trên máy. Tất cả được gói gọn trong trọng lượng nặng 187 gram.

Theo trang web của Nga, giá bán dành cho Xperia C5 Ultra rơi vào khoảng từ 340 USD đến 360 USD, cao hơn một chút so với mức trung bình dành cho dòng C-series trước đây, nhưng cũng có thể giảm đi tại các quốc gia khác.

Sony Xperia M5

Được cho là phiên bản giá rẻ của Xperia Z3+, Xperia M5 được bán với giá dao động trong khoảng 390 USD đến 406 USD, mang đến những nét thiết kế gợi nhớ đến anh em hạng sang của mình.

Máy đi kèm với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD thấp hơn so với phiên bản cao cấp, cùng với đó cấu hình cũng đã được hạ cấp. Cụ thể, máy tích hợp chip MediaTek Helio X10, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.
Ngoại trừ cổng microUSB, các cổng còn lại trên Xperia M5 được trang bị nắp bảo vệ
Quan trọng hơn, Xperia M5 được trang bị cảm biến ảnh IMX230 độ phân giải 21,5 MP giống như trong Moto X Style của Motorola mới đây, được DxO đánh giá là smartphone có camera tốt thứ ba thế giới. Máy cũng đi kèm ống kính khẩu độ f/2.2, trong khi mặt trước là camera 13 MP giống người anh em Xperia C5 Ultra, nhưng không hỗ trợ đèn flash.

Giống phiên bản Xperia M-series Aqua trước đây, Xperia M5 đi kèm chứng nhận IP68 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, kết hợp cổng microUSB không có nắp che. Sản phẩm mỏng 7,6 mm, nghĩa là dày hơn so với Xperia Z3+ khi đạt 6,9 mm. Người dùng có thể chọn các màu sắc đen, bạc và thậm chí cả tùy chọn vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.