Xóa lịch sử duyệt web của Chrome

24/07/2012 07:24 GMT+7

(TNO) Nếu muốn thực hiện việc xóa lịch sử duyệt web của Chrome trên các nền tảng Android và iOS, có thể thực hiện theo thủ thuật sau.

(TNO) Hiện nay trình duyệt web Chrome đã có phiên bản dùng trên thiết bị di động, chạy trên hai nền tảng phổ biến là Android và iOS. Nếu muốn thực hiện việc xóa lịch sử duyệt web của Chrome trên các nền tảng này, có thể thực hiện theo thủ thuật sau.

Đối với bản Chrome trên Android

Trong trình duyệt, hãy gõ lệnh chrome:history trên thanh địa chỉ. Lúc này, lịch sử duyệt web sẽ được hiển thị chi tiết cho người dùng thấy. Nếu muốn xóa mọi thứ, bao gồm cả lịch sử duyệt web và cookies, người dùng chỉ cần bấm vào tùy chọn Clear all browsing data.

Xóa lịch sử duyệt web của Chrome trên điện thoại thông minh
Xóa lịch sử duyệt web của Chrome trên Android - Ảnh chụp màn hình 

Nếu chỉ muốn xóa lịch sử duyệt web, hãy bấm vào thanh Menu > Settings > Advanced > Privacy. Sau đó bấm vào ô Clear browsing data và bấm vào nút Clear là được.

Đối với bản Chrome trên iOS

Riêng với bản này, người dung chỉ có thể truy cập vào Menu > Settings. Trong cửa sổ vừa xuất hiện hãy bấm vào ô Clear browsing data. Tại đây, người dùng sẽ được cung cấp các tùy chọn như xóa lịch sử duyệt web (Clear Browsing History), xóa cache, xóa cookies..

Thực hiện xong các bước trên, chỉ cần tắt/mở lại trình duyệt web Chrome trên thiết bị di động.

Thành Luân

>> Google Chrome "đổ bộ" lên iPhone và iPad
>> Trình duyệt Chrome đã xuất hiện trên Android
>> Chrome soán ngôi Firefox
>> Google Chrome đang dần được ưa chuộng
>> Chrome 11 hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.