Xếp hàng qua đêm chờ mua Samsung Galaxy Note 5

29/08/2015 12:44 GMT+7

(TNO) Vào 9 giờ sáng nay 29.8, Samsung chính thức mở bán chiếc smartphone Galaxy Note 5 tại thị trường Việt Nam. Do ngày đầu mở bán Samsung triển khai chương trình giảm 30% khi mua máy nên được rất nhiều người quan tâm.

(TNO) Vào 9 giờ sáng nay 29.8, Samsung chính thức mở bán chiếc smartphone Galaxy Note 5 tại thị trường Việt Nam. Do ngày đầu mở bán Samsung triển khai chương trình giảm 30% khi mua máy nên được rất nhiều người quan tâm.

S-Pen trên Galaxy Note 5 có thêm tính năng ghi chú tức thì trên cả màn hình khóa
Samsung triển khai chương trình “Ngày của Note” trong ngày mở bán hôm nay, khi dành 100 suất đầu tiên đăng ký mua sản phẩm Galaxy Note 5 tại cửa hàng trải nghiệm sản phẩm ở mỗi thành phố sẽ được giảm ngay 30% giá trị sản phẩm (yêu cầu là phải cầm theo các mẫu Note thế hệ trước).

Với những ưu đãi trên, từ tối 28.8, đã có nhiều người dùng ở TP.HCM xếp hàng sớm để mong nhận được ưu đãi giảm 30% giá bán.

Được biết, Galaxy Note 5 sử dụng màn hình 5,7 inch đạt độ phân giải Quad HD (2K), mặt lưng máy có thiết kế mặt cong ở hai cạnh bên của thiết bị (mặt trước máy vẫn là màn hình phẳng), dùng thiết kế khung kim loại nguyên khối. Phần viền màn hình của máy là 2,4 mm giúp tạo cảm giác cầm chắc tay.

Thế hệ Galaxy Note 5 cũng được Samsung cải tiến rất nhiều cho S-Pen, cây bút làm nên thương hiệu đặc trưng cho dòng Galaxy Note của Samsung. Trong đó, cải tiến mới nhất là đầu bút được tăng cường độ nhạy, giúp nét chữ mượt mà chân thật như viết trên giấy.

Tại thị trường Việt Nam, máy đang được bán với hai màu sắc là đen và vàng ánh kim, được cài sẵn nền tảng Android 5.1 và có giá bán lẻ là 17,99 triệu đồng (bản 32 GB).
Trong ngày hôm nay (29.8), hệ thống Viễn Thông A cũng đã phối hợp với Samsung triển khai hoạt động trải nghiệm thực tế siêu phẩm Galaxy Note 5 tại cửa hàng số 326-330, đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM. Chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết Viễn Thông A với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Thông qua hoạt động này, người dùng sẽ dễ dàng “nhìn tận mắt, cầm tận tay” chiếc Galaxy Note 5.

Dưới đây là một số hình ảnh người dùng xếp hàng tại TP.HCM để mua Galaxy Note 5.
Từ tối 28.8 đã có rất đông người xếp hàng tại Samsung Brand Shop - Crescent Mall, quận 7, TP.HCM để chờ mua máy
Nhiều bạn trẻ bám trụ qua đêm để có được suất giảm giá 30%
Bạn Trần Thiện Sang - đến từ huyện Bình Chánh, TP.HCM, là người đến sớm nhất
Đến sáng 29.8, rất đông người xếp hàng tại Crescent Mall để chờ mua máy
Đúng 9 giờ sáng chương trình mua máy Galaxy Note 5 tại Việt Nam bắt đầu
Những người có số thứ tự sớm nhất được ưu tiên nhận máy 
Khui hộp sản phẩm Galaxy Note 5
Cửa hàng Samsung Brand Shop tại Crescent Mall trong sáng nay đã có rất nhiều người đến xem sản phẩm
Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, ông Kim Cheo-Gi, trao máy cho bạn Trần Thiện Sang, người đầu tiên sở hữu Note 5 tại TP.HCM
Khách mua máy sau đó sẽ làm thủ tục nhận sản phẩm và kích hoạt bảo hành tại chỗ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.