Windows Blue sẽ có bản xem trước

25/02/2013 14:26 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, Microsoft đang cố gắng hoàn thiện bản Windows Blue và sẽ tung ra bản xem trước cho người dùng vào mùa hè năm nay.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, Microsoft đang cố gắng hoàn thiện bản Windows Blue và sẽ tung ra bản xem trước cho người dùng vào mùa hè năm nay.

Theo SlashGear hôm 24.2, phiên bản xem trước sẽ cho phép người dùng thử nghiệm và phản hồi trước khi Microsoft sẵn sàng cho phiên bản cuối cùng của Windows Blue.

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows Blue là sự cải tiến đối với chức năng tìm kiếm trên thanh Charm Bar và đặc biệt là tích hợp thêm cả bản duyệt web Internet Explorer 11.

Ngoài ra, nhiều thông tin cho biết Windows Blue sẽ hỗ trợ trên các màn hình cảm ứng nhỏ từ 7 đến 8 inch, nhắm đến đối tượng người dùng bình dân.

Theo trang The Verge, Windows Blue sẽ được Microsoft phát hành những bản cập nhật hằng năm. Có nghĩa là cứ qua một năm, người dùng nền tảng này sẽ nhận được một bản nâng cấp, vá lỗi mới từ chính Microsoft mà không phải đợi chờ trong một thời gian dài như những phiên bản Windows trước đây.

Cách làm này sẽ khiến cho Windows Blue luôn đổi mới và không sợ bị tụt hậu khi cạnh tranh với những hệ điều hành như Mac OS từ Apple hay Chrome OS từ Google.

Thành Luân

>> Ra mắt Chrome app cho Windows
>> Vertu "ngại khó" với Windows Phone 8
>> Microsoft tung ra bản vá lỗi cho Windows 8, Windows RT
>> Chụp ảnh "liên hoàn" trên Windows Phone 8
>> Microsoft phát hành bản SDK cho Windows Phone 7.8
>> Microsoft phát hành Windows Phone 7.8 từ ngày 31.1
>> Microsoft sắp tăng giá bản nâng cấp lên Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.