WhatsApp sắp bổ sung tính năng gọi điện trên Windows Phone

19/04/2015 10:36 GMT+7

(TNO) Theo thông tin rò rỉ, ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp sắp được bổ sung tính năng gọi điện dùng trên các dòng smartphone chạy Windows Phone.

(TNO) Theo thông tin rò rỉ, ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp sắp được bổ sung tính năng gọi điện dùng trên các dòng smartphone chạy Windows Phone. 

Hình ảnh cho thấy WhatsApp sẽ có thêm tính năng gọi điện trên Windows Phone - Ảnh chụp màn hình  
GSMArena cho biết, tính năng gọi điện trên ứng dụng WhatsApp đã được cung cấp cho một số người dùng chạy hai nền tảng di động rất phổ biến là iOS và Android. Việc bổ sung thêm Windows Phone sẽ giúp cho WhatsApp có được sức ảnh hưởng lớn đến thị trường OTT hiện nay.

CEO của WhatsApp Jan Korum xác nhận ứng dụng của hãng hiện có 800 triệu lượt người sử dụng hàng tháng, đạt mức tăng trưởng 33% so với tháng 8 năm ngoái. 

Ông Korum kỳ vọng ứng dụng này sẽ cán mốc 1 tỷ người sử dụng hàng tháng vào cuối năm nay. Đây cũng là mục tiêu được Facebook nhắm tới, sau khi mua lại WhatsApp với giá 19 tỉ USD vào năm ngoái.

Được biết, WhatsApp là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng nhất, khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.