Vòng đeo tay tạo màn hình cảm ứng trên da

15/12/2014 16:03 GMT+7

(TNO) Dự án vòng đeo tay thông minh Cicret với khả năng kết nối smartphone hiển thị màn hình cảm ứng trên da sẽ có phiên bản nguyên mẫu để người dùng được trải nghiệm trong vài tuần tới.

(TNO) Dự án vòng đeo tay thông minh Cicret với khả năng kết nối smartphone hiển thị màn hình cảm ứng trên da sẽ có phiên bản nguyên mẫu để người dùng được trải nghiệm trong vài tuần tới.

Vòng đeo tay Cicret có khả năng hiển thị màn hình trên tay - Ảnh chụp YouTube
Theo thông tin của trang công nghệSlashGear ngày 15.12, vòng đeo tay thông minh Cicret là thiết bị công nghệ cực kỳ độc đáo, giúp người dùng điều khiển các thiết bị di động trong một màn hình ảo trực tiếp trên cánh tay, vốn tưởng chỉ có trên các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Cicret là một dạng vòng đeo tay thông minh có khả năng kết nối được với smartphone từ xa. Sau đó, khi người dùng đeo vòng tay này nó sẽ phát ra một màn hình ảo trực tiếp trên cánh tay và thực hiện các thao tác chạm trên tay để điều khiển các tính năng như: nhắn tin, gọi điện, lướt web, chơi game,... một cách dễ dàng.

Cũng theo nguồn tin củaSlashGear, bên cạnh việc kết nối với smartphone, Cicret còn đang được hoàn thiện khả năng gắn SIM để chạy độc lập. Như vậy, nếu người dùng gắn chiếc SIM nhỏ vào vòng tay, nó sẽ biến thành một chiếc smartphone dùng màn hình ảo chạy độc lập.
Được biết, Cicret còn có khả năng kết nối với smartphone chạy Andoird và iOS.

Thông tin ban đầu cho biết Cicret sẽ được trang bị khe cắm thẻ nhớ, cổng micro USB, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, bộ nhớ trong 16/32 GB và có thể gắn được SIM để thành một chiếc smartphone chạy độc lập. Vòng đeo tay này sẽ có khoảng 10 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Giá bán dự kiến ban đầu của Cicret sẽ vào khoảng 475 USD. Trong đó, phiên bản nguyên mẫu (prototype) sẽ được tung ra trong vài tuần tới.

Có thể xem đoạn video clip trình diễn về công nghệ mà vòng đeo tay Cicret tại: https://www.youtube.com/watch?v=vBum40uRTxc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.