Với 4 triệu đồng, có thể mua được tablet nào?

23/03/2015 05:20 GMT+7

(TNO) Bên cạnh các mẫu máy tính bảng (tablet) thuộc dòng cao cấp, các mẫu tablet thuộc phân khúc tầm trung vẫn được nhiều người ưa chuộng do phù hợp với túi tiền. Nếu có trong tay 4 triệu đồng thì người dùng sẽ có những sự lựa chọn nào?

(TNO) Bên cạnh các mẫu máy tính bảng (tablet) thuộc dòng cao cấp, các mẫu tablet thuộc phân khúc tầm trung vẫn được nhiều người ưa chuộng do phù hợp với túi tiền. Nếu có trong tay 4 triệu đồng thì người dùng sẽ có những sự lựa chọn nào?

Dưới đây là một số dòng tablet có giá bán dưới 4 triệu đồng nổi bật nhất, hiện đang bán trên thị trường Việt Nam.

1. Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em
Galaxy Tab3 V với hai ứng dụng độc quyền dành cho trẻ là  Kidstime và Classbook - Ảnh: T.Luân
Đây là mẫu tablet mới nhất của Samsung, khi được nhà sản xuất Hàn Quốc sản xuất nhắm vào đối tượng trẻ nhỏ kèm theo đó là một số nội dung giáo dục độc quyền mà các dòng tablet khác không hỗ trợ là hai ứng dụng Kidstime và Classbook.

Trong đó, Kidstime được thiết kế rất sinh động với nhiều màu sắc với tổng cộng hơn 80 game, hỗ trợ các tính năng giải trí cho phép trẻ có thể tự học các phép toán, tô màu hoặc tập đọc. Các bậc phụ huynh có thể quản lý việc sử dụng máy của trẻ bằng cách thiết lập thời gian quy định quyền sử dụng ứng dụng cài trên máy, thiết lập chế độ khoá máy bằng mật khẩu để trẻ không thể sử dụng ứng dụng. Riêng ứng dụng Classbook có giao diện thư viện tổng hợp sách giáo khoa từ lớp 1 đến 12, cung cấp các bài giảng được trình bày tương tự như trên sách in.

Galaxy Tab3 V sử dụng thiết kế dạng vỏ nhựa, dùng màn hình 7 inch và sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, thỏi pin có dung lượng 3.600 mAh, được cài sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat và đặc biệt là có trang bị thêm cả khe cắm SIM 3G để giúp người dùng hỗ trợ kết nối internet từ xa hoặc gọi điện trực tiếp trên máy.

Hiện tại, Galaxy Tab3 V đang được chào bán với mức giá là 3,49 triệu đồng.

2. Asus Memo Pad 8

Asus Memo Pad 8 (mã ME181CX) được xem là phiên bản cải tiến từ chiếc Asus Memo Pad 8 (ME180A) được ra mắt cuối năm 2013 với cấu hình mạnh mẽ hơn và vẫn dùng kiểu dáng thiết kế bo tròn các góc cạnh, toàn bộ máy dùng chất liệu vỏ nhựa. Đây cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng dòng chip Atom lõi tứ 64-bit của Intel.
Asus Memo Pad 8 được trang bị bộ vi xử lý Atom lõi tứ 64-bit của Intel - Ảnh: Asus
Về cấu hình, máy sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch đạt độ phân giải 1.280 x 800 pixel, dùng chipset lõi tứ Intel Atom Bay Trail T Z3745 đạt tốc độ 1,8 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, camera kép 2 MP ở mặt sau, camera 0,3 MP ở mặt trước, dùng thỏi pin 4.000 mAh cho thời lượng sử dụng khoảng 9 tiếng, chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Sản phẩm này sử dụng nền tảng Android 4.4 KitKat được tuỳ biến thành giao diện Zen UI giống dòng smartphone ZenFone của Asus.

Hiện tại, Asus Memo Pad 8 (mã ME181CX) đang được chào bán với mức giá 3,69 triệu đồng.

3. Lenovo IdeaTab A7-50

Đây là mẫu máy tính bảng được Lenovo nhắm vào đối tượng người dùng là sinh viên, khi được trang bị cấu hình vừa đủ để trải nghiệm nội dung số trên máy kèm theo đó là hai tiện ích SHAREit và SYNCit độc quyền của Lenovo. Trong đó, SHAREit là công cụ cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu mà không cần kết nối mạng hoặc kết nối Wi-Fi còn SYNCit là một ứng dụng hỗ trợ sao lưu cá nhân với khả năng sao lưu danh bạ, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi lên đám mây.
Lenovo IdeaTab A7-50 trang bị thêm cả khe cắm SIM 3G - Ảnh: Lenovo
Về cấu hình, Lenovo IdeaTab A7-50 dùng màn hình cảm ứng 7 inch, được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 5 MP, camera trước 0,3 MP, dung lượng pin 3.450 mAh, có trang bị thêm cả khe cắm SIM 3G dùng để kết nối internet.

Hiện tại, máy đang được chào bán với mức giá 3,39 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.