Viettronics Thủ Đức - Sản phẩm và công nghệ

08/10/2015 09:43 GMT+7

Việc áp dụng công nghệ mới vào trong sản phẩm không còn là điều lạ lẫm đối với người tiêu dùng nữa, nhất là các sản phẩm điện tử. Điều quan trọng ở đây là doanh nghiệp nào mới là người áp dụng công nghệ đó đầu tiên vào sản phẩm để phục vụ cho người tiêu dùng và Viettronics Thủ Đức tự hào vì đã làm được điều đó.

Việc áp dụng công nghệ mới vào trong sản phẩm không còn là điều lạ lẫm đối với người tiêu dùng nữa, nhất là các sản phẩm điện tử. Điều quan trọng ở đây là doanh nghiệp nào mới là người áp dụng công nghệ đó đầu tiên vào sản phẩm để phục vụ cho người tiêu dùng và Viettronics Thủ Đức tự hào vì đã làm được điều đó.

 Viettronics Thủ Đức – Sản phẩm và công nghệ 1
Với công nghệ kết nối không dây Bluetooth, Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã xây dựng thành công ứng dụng BlueControl áp dụng vào trong dòng sản phẩm karaoke trong năm 2014. Đây có thể coi là bước tiên phong cho doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đầu máy karaoke đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ này. Đây là một điểm cộng cho Viettronics Thủ Đức khi đem đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Chỉ với một chiếc điện thoại smart phone chạy hệ điều hành android thì người tiêu dùng có thể thay thế được remote và list nhạc, người tiêu dùng chỉ cần tải ứng dụng bluecontrol về, cài đặt và kết nối với đầu máy karaoke của Viettronics Thủ Đức là có thể sử dụng được.
Không chỉ dừng lại trong việc ứng dụng công nghệ kết nối Bluetooth vào trong sản phẩm karaoke, trong năm 2015, Viettronics Thủ Đức còn áp dụng công nghệ Wifi vào trong điền khiển karaoke. Đây có thể không phải là điều mới mẽ nữa, tuy nhiên điều đó cho thấy Viettronics Thủ Đức không ngừng nghiên cứu, phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm với các tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng.
 Viettronics Thủ Đức – Sản phẩm và công nghệ 2
Trong dòng sản phẩm karaoke 2015, Viettronics Thủ Đức cho ra đời 3 dòng sản phẩm karaoke mới: Mp3 karaoke, android karaoke và Android Box Karaoke để có thể đáp ứng và phục vụ cho hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường. Chính vì tiêu chí đó, đối với dòng sản phẩm karaoke 2015, Viettronics Thủ Đức đã lấy nhãn hiệu là Karplus, với kar là karaoke và plus là các giá trị công thêm đối với sản phẩm karaoke mà Công ty cung cấp cho thị trường. Một sản phẩm mới với diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn, mạnh mẽ hơn và đặc biệt là các công nghệ tiên tiến đã được áp dụng một cách tối đa cho dòng sản phẩm này.
Ngoài các sản phẩm karaoke, trong năm 2015 và 2016 Viettronics Thủ Đức còn giới thiệu đến các khách hàng những sản phẩm mới như: Tivi LED, đầu thu kỹ thuật số mang thương hiệu Viettronics và các sản phẩm trong hệ thống karaoke như ampli, loa, micro đều mang thương hiệu karplus, trong đó đặc biệt micro có model micro cho gia đình, bao gồm bộ sản phẩm gồm 4 micro: 2 micro cho bố, mẹ và 2 micro cho con cái. Song song với việc cung cấp các sản phẩm phần cứng, Viettronics Thủ Đức cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm phần mềm hỗ trợ cho người tiêu dùng một cách tối đa trong việc sử dụng sản phẩm. Hiện tại, Viettronics Thủ Đức đã xây dựng thành công website chuyên dụng cho sản phẩm và dịch vụ karaoke, người tiêu dùng chỉ cần truy cập vào trang này là có thể sử dụng các dịch vụ tối ưu cho karaoke như: tải bài hát mới với kho thư viện hơn 20.000 ngàn bài hát mp3, midi và hd karaoke.
Với lịch sử 40 năm hình thành và phát triển, Viettronics Thủ Đức là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam lắp ráp và sản xuất các sản phẩm điện tử và là đối tác của nhiều tập đoàn điện tử lớn trên thế giới như: Panasonic, Toshiba, Philip, JVC…Trong suốt bề dày lịch sử, Viettronics Thủ Đức luôn cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách tối đa. Cho đến ngày hôm nay, Viettronics Thủ Đức vẫn không ngừng phát triển, với sứ mệnh thay đổi để dẫn đầu, Viettronics Thủ Đức xứng đáng với tên gọi là Vietnam Leading Electronics Company.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.