Video: Apple Watch bị 'tra tấn' bằng búa, máy khoan vẫn không 'xi-nhê'

10/04/2015 14:08 GMT+7

(TNO) Trang iPhonefixed vừa cho đăng tải một đoạn video clip thử độ bền của mặt kính Apple Watch, với nhiều bước thử thách khác nhau nhưng mặt kính trên Apple Watch vẫn không hề 'xi-nhê'.

(TNO) Trang iPhonefixed vừa cho đăng tải một đoạn video clip thử độ bền của mặt kính Apple Watch, với nhiều bước thử thách khác nhau nhưng mặt kính trên Apple Watch vẫn không hề ''xi-nhê''.

Apple Watch là dòng sản phẩm thương mại được Apple trang bị màn hình kính sapphire, nên có độ chịu lực rất cao. Bởi lẽ, Apple Watch vốn được đeo trên tay nên sẽ dễ bị tác động bởi nhiều lực bên ngoài khác nhau.
Trong đoạn video clip, các chuyên gia đã tháo mặt kính trên Apple Watch ra và dùng chìa khóa, giấy nhám chà liên tục lên mặt kính, dùng búa đập thậm chí là dùng máy khoan thẳng vào mặt kính. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn cho thấy mặt kính không hề bị một vết trầy xước nào.
Trước đó, Apple thông báo Apple Watch sẽ được cho đặt mua từ ngày 10.4, đến ngày 24.4 sản phẩm này mới đến tay người dùng. Các bản Apple Watch đều có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ.
Xem clip "tra tấn" màn hình Apple Watch với đủ dụng cụ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.