Tuần tới sẽ có phiên bản iMac màn hình 4K

08/10/2015 08:19 GMT+7

(TNO) Apple được cho là sẽ cung cấp ra thị trường mẫu iMac có màn hình 4K ngay trong tuần tới, và sản phẩm sẽ được bán ra trước cả iPad Pro, theo CNET .

(TNO) Apple được cho là sẽ cung cấp ra thị trường mẫu iMac có màn hình 4K ngay trong tuần tới, và sản phẩm sẽ được bán ra trước cả iPad Pro, theo CNET.

iMac mới nhất dự kiến sẽ có thiết kế giống với model năm ngoái - Ảnh chụp màn hìnhiMac mới nhất dự kiến sẽ có thiết kế giống với model năm ngoái - Ảnh chụp màn hình
Trong sự kiện ra mắt iPhone mới vào tháng trước, Apple đã không công bố iMac màn hình 21,5 inch độ phân giải 4K như kỳ vọng của người dùng, tuy nhiên điều này sẽ được thay đổi khi 9to5Mac dẫn lời nhiều nguồn đáng tin cậy cho biết, model iMac mới có thể bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng vào ngày 13.10 trước khi sản phẩm lên kệ vào tháng 11.

Mặc dù không phải là sản phẩm mang về doanh thu khủng như iPhone, nhưng máy tính để bàn vẫn tiếp tục là bộ phận kinh doanh cốt lõi trong danh mục sản phẩm của công ty có trụ sở đặt tại Cupertino, California, Mỹ. Hoạt động kinh doanh Mac của Apple tiếp tục phát triển, trái ngược với thị trường máy tính chung đang chậm lại. Để iMac thêm phần hấp dẫn, Apple có thể mang đến cho iMac một bản cập nhật nhỏ với việc tăng độ phân giải hiển thị trên nó.

Nhiều khả năng khi phát hành ra thị trường thì iMac mới sẽ được trang bị phiên bản OS X mới nhất của Apple là El Capitan. Kết hợp với việc nâng cấp card đồ họa, Apple muốn iMac có thể xử lý nội dung đồ họa như chơi game và chỉnh sửa ảnh một cách tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên Apple vẫn chưa đưa ra những lời bình luận nào liên quan đến kế hoạch sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.