Trực tuyến sự kiện Bkav: Bphone trình làng giá từ 9,99 triệu đồng

26/05/2015 06:38 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài ầm ĩ với nhiều thông tin gây sốc, mẫu smartphone đầu tiên của Bkav là chiếc Bphone chính thức được công bố trong hôm nay 26.5.

(TNO) Sau một thời gian dài ầm ĩ với nhiều thông tin gây sốc, mẫu smartphone đầu tiên của Bkav là chiếc Bphone chính thức được công bố trong hôm nay 26.5.

11 giờ 35: Ông Nguyễn Tử Quảng công bố giá bán và thời gian lên kệ của sản phẩm. Theo đó, giá bán dành cho bản cao cấp nhất mạ vàng 24K, bộ nhớ 128 GB là 20,19 triệu đồng. Còn bản 64 GB hai màu đen trắng là 12,96 triệu đồng. Bản thấp nhất 16 GB có giá bán là 9,99 triệu đồng.
Giá bán hai bản 64 GB và 128 GB
Bắt đầu cho người dùng đặt mua từ 10 giờ sáng 2.6. Sau đó máy sẽ được giao đến tay người dùng và nếu sau 14 ngày trải nghiệm thấy sản phẩm không tốt, có thể hoàn trả lại. Đây sẽ là yếu tố giúp người dùng không lo lắng khi mua hàng qua mạng. Bkav ra mắt thêm trang web thương mại điên tử vala.vn để bán Bphone qua mạng. Sản phẩm ban đầu chưa được bán qua các kênh phân phối.
CEO Bkav nói hôm nay là ngày mang tính chất lich sử cho người Việt Nam, khi sản phẩm của hãng có thể sánh với sản phẩm của những cường quốc công nghệ
11 giờ 25: Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng phòng chống mã độc của Bkav tự tin tuyên bố Bphone là chiếc smartphone bảo mật tốt nhất thế giới.
Ông Sơn cam kết đây là chiếc điện thoại không virus, không tin nhắn rác, không phần mềm gián điệp, không có ứng dụng nghe lén
Đây là xu hướng công nghệ an toàn cực cao mà Bkav hướng đến trước xu hướng bảo mật ngày càng gia tăng.
Bphone có khả năng tự bảo vệ truy cập web an toàn và co hệ thống firewall có khả năng chặn cả quảng cáo khi lướt web. Trang bị thêm ứng dụng Bcleaner giúp tự quét rác trên máy, tăng độ ổn định khi sử dụng sản phẩm
Tích hợp thêm ứng dụng bảo mật có khả năng tìm được điện thoại khi bị thất lạc. Máy có thêm tính năng "chế độ riêng tư", khi kích hoạt người lạ không thể xem tin nhắn, video, hình ảnh, email... trên máy. Có thể an tâm đưa máy cho bạn bè mượn hoặc con trẻ chơi mà không sợ bị rò rỉ dữ liệu
11 giờ 15: Ông Lâm Hồng Quang, Giám đốc phần mềm sản phẩm mobile của Bkav lên giới thiệu về "đứa con cưng" của hãng mình cùng với CEO Nguyễn Tử Quảng.
Ông Lâm Hồng Quang cho biết Bphone có khả năng theo dõi sức khỏe toàn năng cho người dùng bằng các ứng dụng được cài theo máy
Ông Quang nói người dùng có thể mở nhanh đèn pin, camera, ứng dụng... từ màn hình khóa
CEO Bkav nói Bphone là chiếc smartphone đầu tiên thế giới tích hợp blive có khả năng chia sẻ video trực tuyến siêu tốc. Và dịch vụ này sẽ được Bkav chăm sóc tận tình cho người dùng 24/24, và ông nói chính xác hôm nay có gần 2.000 người tham gia, thay vì 1.500 người như dự kiến
11 giờ: Ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó chủ tịch phụ trách phần mềm của Bkav lên giới thiệu về nền tảng dùng trên chiếc Bphone.
Bphone dùng nền tảng BOS được tùy biến từ bản Android 5.0 do chính Bkav phát triển
Ông nói dùng Bphone bằng một tay tốt hơn 30% so với sản phẩm của các hãng khác và nó rất "sướng"
10 giờ 50: CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về công nghệ truyền dữ liệu tầm gần trang bị trên Bphone, được ông cho là có tính năng vượt trội so với các công nghệ hiện nay.
Ông Quảng nói Bphone là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ truyền dữ liệu tầm gần. 
Công nghệ TransferJet trên Bphone nhanh gấp 500 lần so với NFC. CEO Bkav nói hãy quên NFC đi, TransferJet mới là công nghệ trong tương lai về chia sẻ dữ liệu
Khách tham dự được mời trải nghiệm chiếc điện thoại mới
10 giờ 30: CEO Nguyễn Tử Quảng quay lại cùng ông Vũ Thanh Thắng trình bày về các tính năng vượt trội của "đứa con" đầu tiên của hãng.
CEO Bkav nói cổng sạc trên Bphone vẫn dùng USB-B nhưng trên cổng dây sạc có phần lõm để giúp phân biệt chiều cắm, không bị cắm nhầm cổng
Ông cũng cho biết phần nhạc chuông trên Bphone là do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác riêng cho Bkav
Bkav liên tục so sánh cấu hình Bphone mạnh hơn iPhone 6 plus. Và bảo rằng Bphone là chiếc smartphone cao cấp hiếm hoi trên thị trường không bị lỗi thiết kế camera lồi
Camera sau có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng
Đại diện hãng Bkav cho biết Bphone có tính năng chụp ảnh trước và lấy nét sau
Camera dùng 5 lớp thấu kính, có khả năng quay video 4K. Camera sau của máy dùng kính sapphire. Bkav nói hiện nay chỉ có hai dòng smartphone trang bị camera dùng sapphire.
Về khả năng giải trí, đại diện hãng nói, Bphone được trang bị khả năng chơi nhạc lossless. Tuy nhiên, để trải nghiệm được âm nhạc thì phải dùng một tai nghe chất lượng cao
 
10 giờ 25: Tiếp lời CEO Nguyễn Tử Quảng, ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav bước lên sân khấu.
Cấu hình chi tiết Bphone. Máy dùng thiết kế hai mặt kính cường lực
Dùng pin 3.000 mah, áp dụng công nghệ sạc nhanh 2.0 của Qualcomm
Sử dụng thiết kế khung kim loại nguyên khối
10 giờ 15: CEO của Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng xuất hiện trên sân khấu, trên tay cầm Bphone - chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên của người Việt đã xuất hiện.
Ông Nguyễn Tử Quảng nói Bphone là chiếc smartphone đẹp nhất nhì thế giới. Nó còn được xem là một sản phẩm thời trang cao cấp.
Ông Nguyễn Tử Quảng so sánh Bphone với S6 edge (phải) và iPhone 6. CEO Bkav khoe Bphone là kiểu dáng thiết kế phẳng đầu tiên thế giới và không có chi tiết thừa hai bên như các smartphone khác
Bphone đã đăng ký bằng sáng chế từ tháng 8.2011
10 giờ: Bên trong khán phòng đã bắt đầu đông người. Đây được xem là sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm của giới công nghệ Việt.
Trên sân khấu đang để logo chữ B đại diện cho Bphone
9 giờ 50: Mọi người bắt đầu xếp hàng vào hội trường, nơi chứng kiến chiếc smartphone đầu tiên của Bkav đồn thổi trong thời gian qua sẽ được trình làng.
Từ 9 giờ sáng nay, các khách mời tham gia sự kiện bắt đầu xếp hàng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.


Ở tiền sảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, logo hình chữ B - đại diện cho chiếc Bphone đã được đưa lên làm chủ đạo
Vé mời vào cửa sự kiện
Trên diễn đàn công nghệ tinhte.vn, hình ảnh thiết kế chi tiết của chiếc Bphone vừa được rò rỉ.
Theo đó, Bphone dự kiến sẽ được công bố tại một sự kiện ở Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), đây cũng là mẫu smartphone "thuần Việt" đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Theo tiết lộ từ phía Bkav, người dẫn dắt chính trong sự kiện giới thiệu Bphone sẽ là ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của Bkav. Ông cũng là người trong khoảng gần 2 năm trở lại đây ít thấy xuất hiện trên các kênh truyền thông.
Nguồn tin ban đầu cho biết Bphone của Bkav sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch, vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế bo tròn các góc, dùng vi xử lý mới nhất của Qualcomm, RAM 3 GB và sử dụng một phiên bản di động được tùy biến riêng do Bkav phát triển (phiên bản này được tùy biến từ bản Android 5.0 của Google).
Quang cảnh bên ngoài Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã dựng sẵn logo chữ B - đại diện cho chữ Bphone của Bkav
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.