Trải nghiệm lướt web trên TV siêu nét

24/04/2013 16:02 GMT+7

(TNO) Sáng 24.4, tại khách sạn Intercontinental Hanoi, Công ty Sony Việt Nam tổ chức buổi lễ ra mắt thị trường nhiều dòng Internet TV mới với các tính năng cùng thiết kế nổi bật.

(TNO) Sáng 24.4, tại khách sạn Intercontinental Hanoi, Công ty Sony Việt Nam tổ chức buổi lễ ra mắt thị trường nhiều dòng Internet TV mới với các tính năng cùng thiết kế nổi bật. Những ứng dụng thuần Việt đặc sắc như iHay TV, Thanh Niên Online, Saigonamthuc.vn, Zing news và các mạng xã hội cũng được tích hợp trực tiếp trong các sản phẩm này.  

Trong số các dòng sản phẩm ra mắt sáng nay, nổi bật có 2 model thuộc dòng TV 4K với độ nét gấp 4 lần chuẩn HD cùng 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD với giá thành cùng kích thước đa dạng và phù hợp với thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm lướt web trên TV siêu nét 1
Đại diện Công ty Sony Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Sony đã giới thiệu những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong các model TV mới của hãng. Các model mới sẽ có chất lượng hình ảnh chân thực và hoàn hảo với công nghệ TRILUMINOS™ và bộ xử lý hình ảnh X-reality™ PRO.

Chất lượng hình ảnh từ bất kể nguồn phát nào sẽ được tối ưu hóa và khử nhiễu. Công nghệ 3D chủ động lẫn thụ động trên các sản phẩm mới của hãng đều có độ sâu tốt. Các model TV mới này đều mang một thiết kế nguyên khối sang trọng và tinh tế.

Hệ thống âm thanh trên các mẫu TV này cũng được tối ưu hóa với nhiều công nghệ mới như loa nam châm lỏng giúp TV mỏng hơn mà vẫn mang đến chất lượng âm thanh trung thực. Lời thoại của nhân vật sẽ phát ra từ chính giữa màn hình chứ không phải là từ gầm hay hai bên như các TV thông thường, tạo cảm giác chân thật nhất.

Người dùng còn có thể tương tác giữa các smartphone Android và internet TV của Sony qua NFC (công nghệ giao tiếp trường gần) bằng cách áp điện thoại vào điều khiển TV. Các mẫu TV này cũng tương thích với 37 loại định dạng video nhập từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào, kể cả các file phụ đề.

 Trải nghiệm lướt web trên TV siêu nét 4
Nội dung giải trí thuần Việt từ các đối tác

Thanh Niên Online cùng iHay và rất nhiều đối tác khác sẽ tiếp tục cung cấp cho người dùng Sony internet TV những clip tin tức thời sự, kinh tế, thể thao, giải trí cập nhật từng giờ ngay trên màn hình TV.

Tin, ảnh: Minh Hoàng

>> Đỉnh cao mới của TV Sony
>> Một thế giới online trên Sony Internet TV
>> Đêm sự kiện hoành tráng mang tên Sony Internet TV 2012
>> TV 4K Sony gây chú ý tại IFA đã đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.