Tổng giám đốc Yahoo mang thai song sinh

04/09/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Nữ giám đốc quyền lực của hãng công nghệ Yahoo, cô Marissa Mayer cho biết cô sẽ sinh đôi hai bé gái vào cuối năm 2015, trang công nghệ CNet (Mỹ) đưa tin.

(TNO) Nữ giám đốc quyền lực của hãng công nghệ Yahoo, cô Marissa Mayer cho biết cô sẽ sinh đôi hai bé gái vào cuối năm 2015, trang công nghệ CNet (Mỹ) đưa tin.

Chân dung nữ giám đốc quyền lực của Yahoo, Marissa Mayer - Ảnh: Getty Images

Theo tuyên bố mới đây vào ngày 31.8 của tổng giám đốc hãng công nghệ Yahoo, cô Marissa Mayer cho biết cô đang mang thai và dự kiến sẽ sinh đôi hai bé gái vào tháng 12.2015.

Cách đây 3 năm, cô từng sinh một bé trai, do đó Mayer đã lên kế hoạch hạn chế tối đa thời gian nghỉ hộ sản. CEO Yahoo đã đăng trên mạng xã hội rằng cô đã thông báo điều này cho toàn thể ban giám đốc và đội ngũ điều hành Yahoo về việc mang thai của cô.

“Từ khi mang thai đến nay, sức khỏe của tôi rất ổn định và không gặp biến chứng, và vì đây là thời điểm Yahoo chuyển mình, tôi đã lên kế hoạch đón nhận việc mang thai và thực hiện kế hoạch tương tự khi sinh con trai đầu lòng cách đây ba năm, tôi sẽ hạn chế tối đa số ngày nghỉ và làm việc xuyên suốt”, Mayer viết.

“Tiến lên phía trước, có rất nhiều điều cần thực hiện cho cả gia đình tôi và Yahoo. Cả hai đều cần sự nỗ lực và ưu tiên sự cẩn thận”, nữ giám đốc 40 tuổi cho biết.

Mayer chính thức đảm nhận vị trí tối cao của hãng Yahoo cùng ngày cô thông báo mang thai con trai đầu lòng vào năm 2012.

Cô cũng từng bị quở trách vì đã trở lại làm việc chỉ sau hai tuần nghỉ hộ sản. Suốt thời gian đó, cô vẫn không ngừng làm việc ở nhà và đóng góp ý kiến từ xa trong mọi quyết định quan trọng của Yahoo.

Mayer cho biết cô và chồng, anh Zachary Bogue, đều ngạc nhiên khi biết cô mang thai đôi vì gia đình Mayer chưa có tiền lệ sinh đôi bao giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.