Thiết bị Lumia sẽ được lên đời Windows 10 Mobile vào tháng 12

08/10/2015 08:22 GMT+7

(TNO) Một đại diện của Microsoft trên Facebook đã xác nhận rằng thời điểm ra mắt chính thức của Windows 10 Mobile dự kiến vào khoảng tháng 12 năm nay, theo Neowin .

(TNO) Một đại diện của Microsoft trên Facebook đã xác nhận rằng thời điểm ra mắt chính thức của Windows 10 Mobile dự kiến vào khoảng tháng 12 năm nay, theo Neowin.

Sẽ có nhiều thiết bị Lumia lên đời Windows 10 Mobile vào cuối năm nay - Ảnh chụp màn hìnhSẽ có nhiều thiết bị Lumia lên đời Windows 10 Mobile vào cuối năm nay - Ảnh chụp màn hình
Thông tin được đưa ra ngay sau thời điểm Microsoft công bố bội đôi Lumia cao cấp chạy Windows 10 Mobile đầu tiên là Lumia 950 và 950 XL vào tối 6.10.

Theo vị đại diện của Microsoft cho biết, “Windows 10 hiện có sẵn trên máy tính cá nhân và máy tính bảng, trong khi Lumia 950 và 950 XL đi kèm Windows 10 Mobile, sẵn sàng cho sự xuất hiện của Windows 10 trên phạm vi rộng lớn các thiết bị khác, kể cả điện thoại di động, bắt đầu trong tháng 12”.

Trong số các thiết bị mới của Microsoft, Lumia 950 và 950 XL là sản phẩm được xuất xưởng với một phiên bản Windows 10 Mobile hoàn thiện. Như vậy, những thiết bị khác phải chờ đến tháng 12 mới được tiếp cận với nền tảng hệ điều hành đầy hấp dẫn này. Tuy nhiên, nội dung đăng tải không nói liệu có một sự kiện giới thiệu Windows 10 Mobile diễn ra hay không.

Nếu đúng như các thông tin trên đăng tải thì thời điểm Windows 10 Mobile đến với các thiết bị Lumia còn lại muộn hơn so với kỳ vọng của nhiều người khi một số tin đồn chỉ ra rằng hệ điều hành này sẽ được phát hành trong tháng 11.

Dĩ nhiên mọi người có thể “thử lửa” với hệ điều hành mới bằng cách tham gia chương trình Insider của Microsoft để trải nghiệm phiên bản Insider Preview. Mặc dù vậy, do nhiều khiếu nại từ người dùng mà Microsoft hiện đang hạn chế phát hành phiên bản Insider mới, thay vào đó công ty muốn tập trung vào phát triển phiên bản hệ điều hành hoàn chỉnh để đáp ứng những yêu cầu từ khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.