Thiết bị giải trí bí ẩn của Google

18/02/2012 03:55 GMT+7

Hãng khổng lồ trong dịch vụ tìm kiếm trực tuyến vừa tiết lộ thông tin về hệ thống giải trí tại gia, sẽ cung cấp vào cuối năm nay.

Google cho biết họ đang thử nghiệm một dòng thiết bị “kỳ bí”, có thể tiếp nhận mạng internet quanh nhà qua bluetooth và wifi để phục vụ các chương trình giải trí. Google đã từng mong muốn tích hợp hệ điều hành

Android vào truyền hình và các thiết bị gia dụng khác, lần này sẽ là một thiết bị điện tử mang thương hiệu của họ, hứa hẹn chinh phục thị trường vào cuối năm nay.

Báo Daily Mail cho biết trang chia sẻ video là YouTube thuộc Google cũng đang được tái cấu trúc để tăng các kênh và các tính năng khác giúp đồng bộ hóa với truyền hình trực tuyến. Năm 2011, Google từng thử nghiệm dịch vụ Android@Home để điều khiển các thiết bị gia dụng như ánh sáng trong phòng, kiểm soát hoạt động của máy giặt…

Những tin tức này gây ra làn sóng đồn đoán rằng Google muốn chinh phục thị trường truyền hình với ứng dụng có tên gọi “throughput”, có ảnh hưởng quan trọng đến dòng video. 

T.X.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.