Thêm nhiều đam mê sáng tạo từ Samsung LED S23B550V

24/08/2012 16:55 GMT+7

Hiện nay, những chiếc màn hình vi tính cỡ lớn (từ 22 inch trở lên) đang ngày càng trở nên thông dụng với giá mềm hơn và tích hợp thêm nhiều công nghệ vượt trội. Và chiếc màn hình 23 inch Samsung LED S23B550V chính là một trong những sản phẩm nổi bật trong thời gian gần đây.

Lợi ích từ màn hình cỡ lớn

Với khung hình cỡ lớn 23 inch, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ phân giải cũng như kích thước font chữ sao cho phù hợp nhất với thị giác của mình. Thực vậy, trải nghiệm thực tế cho thấy các bảng tính Excel hiển thị trên màn hình Samsung LED S23B550V rộng rãi hơn, quan sát được nhiều hàng, nhiều cột hơn. Các file văn bản hay trang web đều được hiển thị to, rõ, dễ đọc.

 
S23B550V có giao diện rộng và thoáng, mang đến góc nhìn rộng hơn

Về mặt giải trí, màn hình Samsung S23B550V còn giúp các game thủ hay những người mê phim HD không bị lãng phí card đồ họa 3D cao cấp của mình khi cần chỉnh độ phân giải lên cao để tận hưởng những khung hình sống động, chi tiết hơn trong khi vẫn đảm bảo độ mượt mà, chân thực.

Ngoài ra, Samsung LED S23B550V còn được trang hoàng bằng “lớp áo” màu đen bóng sang trọng cùng nét tinh tế của chân đế hình oval bằng pha lê trong suốt (Crystal Neck). Viền khung màn hình với hiệu ứng màu sắc chuyển từ trong suốt sang đỏ bordeaux (nhờ thiết kế Touch of Color - ToC) giúp máy trông ấn tượng và có nhiều điểm “nhấn nhá” hiện đại hơn.

Độc đáo công nghệ MHL

Về tính năng, điều cần nói trước tiên là S23B550V đạt độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel cùng với công nghệ Mega Dynamic Contrast Ratio (Mega DCR) cho độ tương phản động rất cao (5.000.000:1), điều này giúp S23B550V thể hiện vùng trắng và đen cũng như các vùng chuyển màu khác vào loại tốt nhất hiện nay.

 
Các vùng chuyển màu rất rõ ràng và sống động trên màn hình S23B550V

Tuy nhiên điểm nhấn ấn tượng nhất trên sản phẩm này chính là việc được tích hợp công nghệ MHL (Mobile High-Definition Link) độc đáo. MHL là chuẩn kết nối mới nhằm hỗ trợ việc truyền tải trực tiếp hình ảnh độ phân giải cao từ các thiết bị di động (smartphone, tablet…) đến màn hình máy tính bằng cáp chuyên dụng đi kèm. Chỉ cần nhấn nút MHL trên màn hình là bạn có thể tận hưởng ngay những bộ phim HD, lướt web, Facebook, chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm bản đồ hay chơi game 3D “hạng nặng”… từ các thiết bị di động màn hình nhỏ.

Không chỉ vậy, trong quá trình kết nối MHL, thiết bị di động của người dùng còn được S23B550V sạc bổ sung điện năng, không lo bị gián đoạn khi đang sử dụng. Bên cạnh đó, ích lợi của MHL là còn giúp bạn có thể kết nối chuột và bàn phím bluetooth với thiết bị di động để thuận tiện lướt web hơn. Hiện nay, các thiết bị di động chạy Android đều có thể dể dàng dùng kết nối MHL này.

Giải pháp multimedia toàn diện

Thêm nữa, với cổng âm thanh tích hợp và hệ thống loa Samsung Stereo công suất 5W “gọn gàng” ngay trên S23B550V sẽ giúp mang đến những trải nghiệm đa phương tiện hấp dẫn cho bạn. Thực vậy, loa 2 kênh của S23B550V cung cấp âm thanh vừa đủ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư thêm loa rời bên ngoài. Hơn thế nữa, các máy nghe nhạc MP3/MP4 của bạn cũng có thể dễ dàng tận dụng loa Stereo của S23B550V để phát nhạc nhờ cổng Audio-in tích hợp ngay trên màn hình này.

Có thể nói, Samsung LED S23B550V đã đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu làm việc và giải trí của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm mới này sẽ không phải là một thiết bị công nghệ đơn thuần mà sẽ góp phần tạo nên sự hứng thú, niềm đam mê sáng tạo của người sử dụng. 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.