'The Interview' có lượt tải vi phạm bản quyền cực lớn

26/12/2014 08:52 GMT+7

(TNO) Theo Neowin , thông qua ghi nhận của trang TorrentFreak chỉ sau trong 20 giờ Sony trình chiếu The Interview đã có khoảng 750.000 lượt tải về bộ phim này dưới dạng chia sẻ tự do, không quan tâm đến bản quyền.

(TNO) Sau khi The Interview được Sony trình chiếu (có thu phí) trên một số kênh Google Play, Youtube, Xbox Video,... bộ phim này đã bị phát tán trên mạng thông qua những trang chia sẻ video dưới dạng Torrent.

Poster giới thiệu phim The Interview - Ảnh: Reuters
Theo Neowin, thông qua ghi nhận của trang TorrentFreak chỉ sau trong 20 giờ Sony trình chiếu The Interview đã có khoảng 750.000 lượt tải về bộ phim này dưới dạng chia sẻ tự do, không quan tâm đến bản quyền.

Với số lượt tải về trên, The Interview đang là bộ phim được phát tán trên mạng cao nhất của Sony từ trước đến nay.

Được biết, The Interview bắt đầu được chiếu lên kênh Youtube vào trưa 24.12 (theo giờ địa phương), người xem sẽ phải trả khoảng 6 USD đến 15 USD tùy theo chất lượng phiên bản.

The Interview là bộ phim hài - hành động kể về các phóng viên truyền hình phỏng vấn ông Kim Jong-un, nhà lãnh đạo Triều Tiên. Sau đó, các phóng viên được Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) giao nhiệm vụ ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.