Tablet đầu tiên của Nokia sắp xuất hiện

12/08/2013 15:22 GMT+7

(TNO) Nokia sắp tổ chức một sự kiện vào ngày 26.9 tới tại New York (Mỹ). Đây được cho là thời điểm hãng công bố chiếc tablet đầu tiên của mình.

(TNO) Nokia sắp tổ chức một sự kiện vào ngày 26.9 tới tại New York (Mỹ). Đây được cho là thời điểm hãng công bố chiếc tablet đầu tiên của mình.

Theo Neowin ngày 12.8, Nokia thường chọn New York để ra mắt các thiết bị chủ chốt, đồng thời nhắm vào thị trường Mỹ như các dòng điện thoại thông minh Lumia 920 hay Lumia 1020.

Ở sự kiện ngày 26.9 tới, máy tính bảng sẽ là thiết bị trình làng của Nokia, tuy nhiên các nguồn tin ban đầu không nói rõ tablet đầu tiên của hãng này sử dụng nền tảng Windows RT hay Windows 8.1.

Theo giới phân tích, ít khả năng Nokia dùng Windows RT bởi thị phần người dùng hệ điều hành này khá thấp, nhất là sau khi Asus và Lenovo vừa rút khỏi thị trường chạy hệ điều hành này.

Cũng theo Neowin, vào tháng 10 tới, Nokia sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu smartphone Lumia mới, chạy Windows Phone 8 sử dụng 2 SIM cùng lúc đầu tiên của hãng.

Ngoài ra, vào ngày 1.11, hãng công nghệ Phần Lan sẽ công bố thêm một chiếc phablet (smartphone lai tablet) chạy Windows Phone 8.

Thành Luân

>> Nokia sắp có phụ kiện hỗ trợ tìm đồ thất lạc
>> Nokia Pro Camera có bản cập nhật đầu tiên
>> Lộ diện tablet dùng Windows RT của Nokia
>> Lộ giá bán smartphone "siêu máy ảnh" của Nokia
>> Nokia EOS "siêu máy ảnh" có vỏ kim loại
>> Nokia ra mắt dòng Lumia chạy Windows Phone 8 mới
>> Windows Phone 8 có thêm ứng dụng vẽ tranh
>> Lenovo sẽ có smartphone Windows Phone 8 đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.