Surface Pro 4 sẽ có hai kích thước màn hình

03/10/2015 18:29 GMT+7

(TNO) Với việc Apple ra mắt iPad Pro có màn hình 12,9 inch, Microsoft nhiều khả năng cũng sẽ tập trung vào việc phát triển thêm phiên bản Surface Pro 4 màn hình lớn hơn như những gì PhoneArena đưa ra.

(TNO) Với việc Apple ra mắt iPad Pro có màn hình 12,9 inch, Microsoft nhiều khả năng cũng sẽ tập trung vào việc phát triển thêm phiên bản Surface Pro 4 màn hình lớn hơn như những gì PhoneArena đưa ra.

Surface Pro 4 sẽ có 2 tùy chọn màn hình 12 inch và 14 inch - Ảnh chụp màn hìnhSurface Pro 4 sẽ có 2 tùy chọn màn hình 12 inch và 14 inch - Ảnh chụp màn hình
Sản phẩm kế nhiệm Surface Pro 3 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện do Microsoft tổ chức ở New York vào hôm 6.10 tới đây, cùng với bộ đôi Lumia 950/950 XL và Microsoft Band 2, thậm chí là cả Lumia 550.

Theo các tin đồn, ngoài việc cung cấp một phiên bản màn hình 12 inch giống tiền nhiệm, Microsoft còn ra mắt một phiên bản khác có màn hình 14 inch lớn hơn cho độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 185 ppi. Điểm đáng chú ý là sản phẩm sẽ có viền siêu mỏng.

Ngoài ra, phiên bản 14 inch của Surface Pro 4 còn trang bị CPU Intel Core Skylake mới, RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong lên đến 500 GB. Dĩ nhiên máy sẽ chạy trên nền tảng Windows 10. Và nguồn tin nói rằng kiểu dáng thiết kế của Surface Pro 4 về cơ bản sẽ giống với tiền nhiệm của mình.

Đại diện của Microsoft tuyên bố thế hệ tiếp theo của Surface Pro sẽ tương thích với các phụ kiện dành cho Surface Pro 3, bao gồm Docking station và Type Cover. Tuy nhiên Microsoft vẫn có thể tiết lộ thêm phiên bản cải tiến của Type Cover vào sự kiện tới với các tính năng bổ sung.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy một bút stylus mới, nhất là sau khi Microsoft mua lại công ty N-Trig của Israel từng chịu trách nhiệm sản xuất bút stylus cho Surface. Cần nhớ rằng trình duyệt Microsoft Edge mới trên Windows có một số chức năng sử dụng chữ viết tay, do đó một bút stylus cho Surface Pro 4 là hoàn toàn có khả năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.