Steve Ballmer hé lộ giá bán máy tính bảng Surface

17/09/2012 17:05 GMT+7

(TNO) Nếu ai đang mong chờ mẫu máy tính bảng Surface của Microsoft sẽ có giá thấp nhất là 199 USD thì hãy mau chóng thay đổi suy nghĩ này.

(TNO) Nếu ai đang mong chờ mẫu máy tính bảng Surface của Microsoft sẽ có giá thấp nhất là 199 USD, thì hãy mau chóng thay đổi suy nghĩ này.

Theo Cnet hôm 16.9, Giám đốc điều hành Steve Ballmer của Microsoft đã có một cuộc phỏng vấn với tờ The Seattle Times và ông nói rằng, nếu nhìn vào thị trường máy tính bảng hiện nay thì Surface sẽ rơi vào khoảng mức giá từ 300 USD đến 800 USD.

Tuy nhiên, thời gian này vẫn là thời điểm nhạy cảm để công bố chính xác mức giá của Surface, Steve Ballmer nói thêm.

Nói về thị trường máy tính bảng giá rẻ, Steve Ballmer đã lấy mẫu máy Kindle Fire của Amazon ra làm ví dụ, và ông cho rằng đây là mẫu máy tính khá tốt. Nhưng với màn hình 7 inch thì nó sẽ không phù hợp với những ai cần sử dụng máy để làm việc tại nhà, và chỉ phù hợp cho nhu cầu đọc hoặc giải trí.

Steve Ballmer cũng cho biết, hầu hết người dùng đều cho rằng iPad của Apple không phải là một thiết bị quá đắt. Nếu nhà sản xuất tung ra một sản phẩm có giá rẻ hơn thì thực chất thiết bị sẽ trông kém hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, ông cũng đã tiết lộ với The Seattle Times rằng Microsoft sẽ có một lối đi khác trong tương lai. Cụ thể, Microsoft có thể phát triển nhiều loại sản phẩm đa dạng đến tay người dùng chứ chỉ không chỉ "gò bó" trong việc cung cấp phần mềm.

Dự kiến, các mẫu máy tính bảng Surface sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 29.10 tới. Chi tiết về giá bán chính thức của máy hiện vẫn chưa được Microsoft công bố.

Thành Luân

>> Microsoft sẽ tung ra 3 triệu máy tính bảng Surface
>> Surface "lên kệ" với giá 199 USD
>> Acer và Microsoft xích mích vì Surface
>> Máy tính bảng Surface được bán từ ngày 26.10 tới
>> HP hắt hủi bộ xử lý ARM vì máy tính bảng Surface

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.