Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ

10/05/2013 06:20 GMT+7

Vừa qua thị trường smartphone Việt Nam đã chính thức chào đón chiếc điện thoại Xperia Z - một siêu phẩm công nghệ của Sony, với việc sở hữu một kiểu dáng hoàn hảo, một cấu hình mạnh mẽ, thêm vào đó là khả năng chống thấm nước tuyệt vời, Xperia Z đã chinh phục được nhiều tín đồ đam mê công nghệ.

>> Sony mở bán “siêu điện thoại” Xperia Z tại Mỹ
>> Xperia Z “cháy hàng” tại châu u

Với việc tích hợp những công nghệ đỉnh của Sony để cho ra đời một sản phẩm “bom tấn”, Xperia Z mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị, người sử dụng bị hút hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên với màn hình Reality 5 Inch độ phân giải Full HD, kết hợp với công nghệ hình ảnh Mobile Bravia Engine 2 mang đến những hình ảnh siêu sắc nét và sống động, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi thực hiện các thao tác trên màn hình.

 Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ  1

Xperia Z có chip đa nhân 4 lõi Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 Ghz siêu mạnh, là dòng chíp mạnh nhất trong tất cả các loại điện thoại hiện có của Sony, bộ nhớ RAM lên đến 2 GB tha hồ cho bạn thực thi nhiều ứng dụng cùng lúc, bộ xử lý đồ họa Adreno 320, với cấu hình “khủng” này Xperia Z sẽ đáp ứng được nhu cầu nâng cấp trong tương lai của hệ điều hành Android, cũng như các phần mềm và ứng dụng.

Xperia Z cũng là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu cảm biến cao cấp Exmor RS camera có độ phân giải 13 megapixel với công nghệ HDR giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc trong điều kiện ánh sáng phức tạp từ thiếu sáng cho đến ngược sáng, chỉ cần một cú chạm tay đơn giản vào màn hình máy sẽ lấy nét dựa trên độ tương phản của vùng chạm sẽ cho ra những tấm ảnh sắc nét theo mong muốn của bạn, đi kèm là LED flash cực kỳ mạnh, với công nghệ máy ảnh tiên tiến Xperia Z cho ra những tấm ảnh không thua kém gì với các loại máy ảnh số chuyên dụng.

Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ  2

Ngoài các tính năng thông thường của một dòng sản phẩm smartphone như Bluetooth 4.0, định vị toàn cầu aGPS, wifi, kết nối 3G/3.5G UMTS HSPA+.., Xperia Z còn được trang bị các kết nối khác như kết nối HDMI thông qua giao diện MHL, tiếp đến là kết nối cao cấp giao tiếp tầm gần NFC được đánh giá là rất nổi bật trên thế giới hiện nay.

Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ  3

Một đặc điểm khiến dân cư công nghệ điên đảo với dòng sản phẩm này chính là khả năng chống nước và chống bụi tuyệt vời đạt tiêu chuẩn IP57, với Xperia Z từ nay bạn sẽ không còn sợ những cơn mưa bất chợt tấn công “dế yêu” của bạn mà còn vô tư nghe điện thoại ngay dưới trời mưa tầm tã hoặc có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp dưới nước, Xperia Z luôn bên bạn và thách thức với bất kỳ điều kiện môi trường nào.

Hiện nay đang có chương trình trải nghiệm sản phẩm Xperia Z tại các cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại tại TP.HCM và Hà Nội.

Chương trình diễn ra từ ngày 25.04.2013 đến ngày 11.06.2013. Các bạn tới tham gia trải nghiệm sản phẩm và cùng truy tìm mật mã bí ẩn Xperia Z để có cơ hội sở hữu siêu phẩm này.

Thông tin chi tiết tại: https://xperiaz.sony.com.vn/.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> So sánh màn hình HTC Butterfly với Xperia Z
>> Xperia Z lên kệ ngày 21.2
>> Siêu phẩm" Xperia Z có mặt tại châu u vào tháng 2?
>> Siêu phẩm" Xperia Z lên kệ từ tháng 3.2013
>> Siêu phẩm" Xperia Z có giá gần 14 triệu đồng
>> Lộ diện hình ảnh "siêu phẩm" Xperia Z
>> Sony và vũ khí bí mật Xperia Z

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.