Sony trình làng Xperia Z4 Tablet

02/03/2015 19:43 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện MWC 2015, Sony đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng mới Xperia Z4 Tablet.

(TNO) Tại sự kiện MWC 2015, Sony đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng mới Xperia Z4 Tablet.

Xperia Z4 Tablet có độ mỏng chỉ là 6,1 mm - Ảnh: Sony
Theo CNET, cụ thể Xperia Z4 Tablet mỏng 6,1 mm (tương đương với chiếc iPad Air 2 của Apple). Xperia Z4 Tablet sử dụng màn hình cảm ứng 10,1 inch đạt chuẩn 2K với độ phân giải là 2.560 x 1.600 pixel được phủ thêm lớp kính bảo vệ chống trầy và hạn chế bám vân tay. Công nghệ màn hình mà Sony áp dụng cho dòng sản phẩm này là LTPS (Low Temperature Poly-silicon) chứa đèn nền Live Colour LED giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc, giúp tăng độ sáng lên tới hơn 40% so với thế hệ tablet trước đó của Sony.
Máy có thể hoạt động liên tục dưới nước trong vòng 30 phút - Ảnh: Sony
Bộ vi xử lý được trang bị trên máy là chipset Snapdragon 810 lõi 8 dựa trên nền tảng 64-bit mới của Qualcomm (4 lõi chạy tốc độ 2 GHz và 4 lõi chạy tốc độ 1,5 Ghz), dùng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Camera sau của máy dùng cảm biến 8 MP ExmorRS của Sony và cảm biến camera trước là 5 MP, thỏi pin có dung lượng 6.000 mAh hỗ trợ kết nối được LTE 4G. Toàn bộ vỏ máy được thiết kế theo nguyên lý viền kim loại.

Điểm độc đáo của Xperia Z4 Tablet chính là khả năng chống nước và hoạt động được dưới hiệu ổn định theo tiêu chuẩn IP68. Máy có thể chạy được dưới nước với độ sâu 1,5 m trong khoảng thời gian liên tục là 30 phút.

Dự kiến, Xperia Z4 Tablet sẽ được bán ra vào tháng 6 tới, giá bán của máy chưa được tiết lộ. Khi bán ra thị trường, máy được cài sẵn nền tảng Android 5.0 mới nhất của Google.
Người dùng có thể gắn kèm Xperia Z4 Tablet với một bàn phím để biến thành một chiếc laptop nhỏ gọn - Ảnh: Sony
Bên cạnh đó, Sony còn giới thiệu thêm một phụ kiện bàn phím đi kèm với Xperia Z4 Tablet có tên mã là Sony BKB50 Bluetooth Keyboard, đây là bàn phím kết nối không dây kiêm vỏ bảo vệ màn hình. Người dùng có thể sử dụng phụ kiện này để biến máy thành một chiếc laptop cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.