Sony gây quỹ sản xuất đồng hồ thông minh tương thích iPhone

03/09/2015 11:26 GMT+7

(TNO) Cuộc đua sản xuất đồng hồ thông minh của các "đại gia công nghệ" có lẽ không còn gì quá xa lạ, nhưng Sony đang đi một nước cờ khác hẳn, kêu gọi cộng đồng người dùng gây vốn để họ sản xuất chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo.

(TNO) Cuộc đua sản xuất đồng hồ thông minh của các "đại gia công nghệ" có lẽ không còn gì quá xa lạ, nhưng Sony đang đi một nước cờ khác hẳn, kêu gọi cộng đồng người dùng gây vốn để họ sản xuất chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo, trang công nghệ Tech Radar (Mỹ) đưa tin.

Đồng hồ thông minh mới của Sony sẽ tương thích với iPhone - Ảnh chụp màn hình YouTube
Chiếc đồng hồ này mang tên Wena, được thiết kế bằng thép không rỉ với 3 chức năng chính: ví điện tử, thông báo và theo dõi hoạt động. Phần mặt đồng hồ mang kiểu thiết kế giống với những mẫu đồng hồ kim bình thường và chỉ hiển thị giờ cho người đeo.

Theo đó, tất cả các thành phần chính được lắp ẩn trong dây đeo, nơi đây sẽ có một con chip NFC để người dùng có thể chạm vào nhằm thanh toán thông qua ví điện tử. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng có thể báo rung kèm đèn tín hiệu để báo người đeo biết có tin nhắn hoặc thông báo đến từ điện thoại của họ.

Chi tiết bên trong Wena - Ảnh chụp màn hình YouTube

Sony cho biết sản phẩm sẽ có 2 phiên bản màu: với mức đóng góp gần 6,4 triệu đồng, người tham gia sẽ nhận được chiếc đồng hồ Wena phiên bản thép không rỉ, còn phiên bản đen sẽ dành cho những mạnh thường quân đóng góp từ mức 9,2 triệu đồng trở lên.

Được biết Sony sẽ gửi hàng đến tay người dùng vào tháng 3.2016 và chỉ phân phối ở Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.