SmartTV Samsung 'biến thành' máy PlayStation

25/12/2014 10:42 GMT+7

(TNO) SmartTV của Samsung sẽ chơi được các game PlayStation của Sony mà không cần phải dùng đến máy chơi game PlayStation.

(TNO) SmartTV của Samsung sẽ chơi được các game PlayStation của Sony mà không cần phải dùng đến máy chơi game PlayStation.

TV của Samsung sẽ sớm kết nối được với dịch vụ PlayStation Now của Sony - Ảnh: AFP
Trang tin công nghệ Cnet ngày 24.12 đưa tin Samsung và Sony vừa có một cú "bắt tay" ngoạn mục để game thủ có thể chơi được các game PlayStation của Sony trên smartTV của Samsung mà không cần phải trang bị PlayStation.
Theo đó, các dòng smart TV của Samsung sẽ kết nối với dịch vụ PlayStation Now của Sony trong năm 2015, việc triển khai này sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ và Canada.

Như vậy, người dùng TV thông minh của Samsung chỉ cần mua thêm bộ tay cầm điều khiển trò chơi DualShock Sony, cắm vào TV rồi kết nối với hệ thống PlayStation Now là có thể chơi được hàng trăm trò chơi độc quyền của Sony, vốn lâu nay chỉ có thể chơi được khi sử dụng thêm bộ máy PlayStation.

Những trò chơi này cũng không cần phải tải về TV, mà chỉ cần đảm bảo đường truyền kết nối internet ổn định là chơi game được.

Hiện chưa rõ hợp tác độc đáo này giữa Sony và Samsung có mở rộng ở những thị trường khác ngoài Mỹ và Canada hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.