Server Lifecom SandyBridge dành cho Datacenter

26/09/2011 04:30 GMT+7

Nhằm mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với giải pháp hosting server tổng thể, Intel Việt Nam và NTC đã phối hợp với VDC Online đưa ra gói dịch vụ cho thuê máy chủ lifecom với công nghệ SandyBridge.

Việc sở hữu một máy chủ riêng còn giúp cho doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý và xử lý thông tin. Không phụ thuộc vào bên cung cấp thứ 3. Quan trọng hơn là khả năng quản lý thông tin tối ưu tránh được nguy cơ mất cắp dữ liệu, hạn chế được các cuộc tấn công qua mạng, virus backdoor... Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể ứng dụng các giải pháp CRM, ERP để tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

VDC hiện đang sở hữu một hệ thống hạ tầng mạng hàng đầu Việt Nam với tổng dung lượng đi quốc tế năm 2010 đạt 85Gbps. Hầu hết các tập đoàn lớn trong nước như Vietnam Airlines, Techcombank, VietinBank… cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia NTT, KDDI, BT, Singtel... đều chọn VDC là nhà cung cấp các dịch vụ chính.

Trung tâm dữ liệu (datacenter) của VDC được trang bị hệ thống điện dự phòng riêng biệt và hệ thống UPS hiện đại đảm bảo thời gian hoạt động máy chủ lên đến 99,99%, Hệ thống điều hòa luôn ở khoảng nhiệt độ 22±1 độ C, giúp cho máy chủ luôn hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ của máy chủ hơn.

Các dòng máy chủ Lifecom SandyBridge sử dụng công nghệ mới nhất từ bộ xử lý Intel Xeon E3 với mã là SandyBridge, sẵn sàng phục vụ các nhu cầu Web Server, Mail Server, SMS Server, Application Server, Game Server…

LifeCom SandyBridge hỗ trợ ảo hóa mạnh mẽ với tập lệnh Intel® Virtualization Technology for Directed I/O (VT-d) cho phép hỗ trợ tối đa ảo hóa. Công nghệ Intel® Turbo Boost Technology cho phép máy chủ tự động tăng tốc giúp vận hành công việc trơn tru hơn. Máy chủ sử dụng Ram DDR3 bus 1333 và có chức năng tự động sữa lỗi (Ecc). Ngoài ra máy chủ còn được trang bị ổ cứng dòng Enterprise giúp dữ liệu đảm bảo an toàn hơn.

Ngoài ra khách hàng cuối còn được hưởng chế độ hỗ trợ Onsite Services của VDC Online kết hợp với Thế giới máy chủ (NTC là đơn vị tại Việt Nam có chứng nhận iASP - Intel Authorized Service Provider 2011 - của Intel). Với dịch vụ này, nếu máy chủ của khách hàng gặp sự cố, chỉ cần liên lạc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày mua… cho bộ phận tiếp nhận, trong vòng 8 giờ đồng hồ, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết. Dịch vụ bảo hành tận nơi tại Datacenter và tại địa chỉ khách hàng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh dịch vụ dữ liệu trực truyến - VDC Online
Địa chỉ: Nhà Internet Lô 2A, Làng Quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (04) 37930538
Hotline: 0904883078 - Mr Thịnh, Email: phuthinh@vdc.com.vn, YM: thinh2p
Website: http://web.vnn.vn
Hỗ trợ kỹ thuật tại Datacenter VDC Online 24/24: (04) 37931375

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.