Sẽ có Galaxy S6 Plus trong vài tuần tới

03/06/2015 08:26 GMT+7

(TNO) Dẫn nguồn tin từ một trang blog của Ý, CNET cho biết Samsung có thể sẽ cho ra mắt phiên bản Plus của Galaxy S6 với màn hình 5,5 inch trong vài tuần tới.

(TNO) Dẫn nguồn tin từ một trang blog của Ý, CNET cho biết Samsung có thể sẽ cho ra mắt phiên bản Plus của Galaxy S6 với màn hình 5,5 inch trong vài tuần tới.

Galaxy S6 Plus sẽ có màn hình cong như S6 Edge, nhưng lớn hơn - Ảnh chụp màn hình
Thông tin từ trang blogHDBlog.it cho biết, hãng sản xuất điện thoại di động Hàn Quốc đang có kế hoạch ra mắt một biến thể mới của Galaxy S6 có tên Galaxy S6 Plus với màn hình lớn hơn cùng nhiều cải tiến khác. Các thông tin từ trang blog này cho rằng, Galaxy S6 Plus sẽ được ra mắt trong một vài tuần tới thay vì chờ đến IFA 2015 diễn ra vào tháng 9  tại Đức như những tin đồn trước đây.

Samsung chính thức phát hành Galaxy S5 vào tháng 4.2014, rồi tiếp tục cho ra mắt Galaxy S5 Plus sau đó sáu tháng với bộ xử lý mạnh hơn. Theo các tin đồn gần đây thì Samsung sẽ áp dụng điều tương tự trong năm nay để tận dụng sự thành công của bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge.
Thành viên mới được cho là sẽ có màn hình lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhằm thu hút người sử dụng. Galaxy S6 Plus cũng được xem là một sự thay thế sớm dành cho phablet Galaxy Note 5 mà Samsung dự kiến sẽ công bố tại IFA 2015.

Galaxy S6 Plus được đồn đoán là trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch với kích thước mỏng hơn so với các màn hình AMOLED thông thường, và cong ở hai bên như Galaxy S6 Edge. Kích thước 5,5 inch lớn hơn so với kích thước 5,1 inch trên Galaxy S6 và S6 Edge.

Ngoài ra, Galaxy S6 Plus sẽ trang bị chip 6 lõi Snapdragon 808, bộ nhớ trong 32 GB, camera 16 MP ở mặt sau và 5 MP ở mặt trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.