Sau Ice Cream Sandwich là Jelly Bean

12/09/2011 08:58 GMT+7

Nguồn thông tin mới nhất từ Internet cho thấy phiên bản tiếp sau của nền tảng Android Ice Cream Sandwich sẽ có tên gọi là Jelly Bean.

Hiện phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich tuy chưa xuất hiện chính thức nhưng đã bắt đầu rộ lên các tin đồn tên mã của phiên bản sau phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Theo Chris Ziegler của trang ThisIsMyNext thì anh này cho biết sau Android 4.0 Ice Cream Sandwich thì phiên bản mới nữa sẽ có tên gọi là Jelly Bean.
 
Theo Chris Ziegler thì Jelly Bean sẽ được tiếp tục tối ưu hóa mạnh mẽ từ nền tảng Ice Cream Sandwich để cho ra đời phiên bản Android tốt hơn dành cho các smartphone lẫn tablet. Dự kiến vào khoảng cuối năm nay (tháng 10-11) Ice Cream Sandwich sẽ được ra mắt chính thức như người điều hành của Google Eric Schmidt đã thông tin chính thức vừa qua. Thông tin thêm là Ice Cream Sandwich sẽ được chạy đầu tiên trên mẫu máy Nexus Prime.

Thời gian Jelly Bean xuất hiện chưa được biết rõ cụ thể nhưng các chuyên gia cho biết nó sẽ xuất hiện sớm sau khi Android 4.0 Ice Cream Sandwich xuất hiện.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.