Sắp có ứng dụng hỗ trợ giúp việc nhà trên di động

21/01/2015 05:04 GMT+7

(TNO) Theo tiết lộ từ FPT Telecom, trong thời gian ngắn tới, trên thiết bị di động chạy iOS và Android sẽ có thêm một ứng dụng mới hỗ trợ tìm kiếm giúp việc nhà.

(TNO) Theo tiết lộ từ FPT Telecom, trong thời gian ngắn tới, trên thiết bị di động chạy iOS và Android sẽ có thêm một ứng dụng mới hỗ trợ tìm kiếm giúp việc nhà. Đây cũng là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ kết nối các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo.

Giao diện dịch vụ viecnha.vn chạy trên nền web - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, ứng dụng này sẽ có tên gọi là "Việc Nhà" và đang có một phiên bản chạy trên nền web tại địa chỉ Viecnha.vn. Thông qua dịch vụ mới này, khách hàng có thể tìm được người giúp việc theo giờ, với các công việc như: lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc em bé, các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của khách hàng, sửa chữa các thiết bị tại nhà (thiết bị máy tính, điện lạnh, điện gia dụng, lấy mẫu xét nghiệm sức khỏe tại nhà, cứu hộ ôtô, thi công điện nước…).

Khách hàng mà Viecnha.vn hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, những người thường xuyên ở bên ngoài và ít thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Trước mắt, dịch vụ này sẽ được triển khai tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Lê Trọng Đức, Trưởng ban dự án, đơn vị quản lý Vườn ươm khởi nghiệp - FPT Telecom, cho biết: là đơn vị tiên phong trong thị trường internet Việt Nam, FPT Telecom luôn mong muốn đem đến những ứng dụng online thiết thực nhất cho người sử dụng. Nhận thấy Uber trong lãnh vực vận chuyển hành khách là một xu hướng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, FPT Telecom đã mạnh dạn Uber hóa một dịch vụ thiết yếu khác đó là "Giúp việc nhà và Sửa chữa tại gia” - Viecnha.vn.
Ứng dụng "Việc Nhà" được xem là một “Uber” đầu tiên hỗ trợ tìm giúp việc, sửa chữa thiết bị... cũng sẽ có thêm phiên bản riêng biệt chạy trên thiết bị di động - Ảnh chụp màn hình
Đây là ý tưởng của một nhóm khởi nghiệp tiếp cận FPT và được chúng tôi bảo trợ các bạn từ khâu phát triển sản phẩm, liên kết đối tác, và tài trợ hơn 1 tỉ đồng làm quà tặng cho người dùng mới để các bạn đưa sản phẩm ra thị trường một cách thuận lợi nhất. Với quá trình đặt lịch liền mạch trong 60 giây cùng phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi, và đảm bảo 100%, Viecnha.vn là dịch vụ dễ dùng và thuận tiện nhất giúp mọi người đặt lịch cho các dịch vụ về giúp việc nhà mọi lúc, mọi nơi. Trong thời gian sắp đến, các dịch vụ như học thêm, dạy kèm cũng sẽ được FPT Uber hóa để giúp giảm thiếu tối đa chi phí và mang hiệu quả cao nhất đến với mọi người dân, ông Trọng Đức cho biết thêm.

Viecnha.vn hiện cũng đang tiến hành hợp tác cùng hai công ty Jupviec.vn và Homecare 1080 của VNPT, được xem là hai đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhà uy tín ở Việt Nam.

Ngoài phiên bản chạy trên nền web, dịch vụ này cũng sẽ có thêm một ứng dụng chạy trên iOS và Android. Dự kiến, việc triển khai dịch vụ độc đáo mới này sẽ được tiến hành vào ngày 22.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.