Hai điện thoại Nokia mới chạy Symbian Anna

13/04/2011 17:26 GMT+7

(TNO) Hôm 12.4, Nokia đã chính thức công bố hai mẫu điện thoại thông minh mới E6 và X7, 2 mẫu đầu tiên sử dụng hệ điều hành Symbian Anna.

Symbian Anna là hệ điều hành vừa được Nokia cải tiến với những ưu điểm nhập liệu mượt hơn, lướt web nhanh hơn, Ovi Maps cũng được cải tiến và nâng cao các tính năng bảo mật.

Theo Telegraph, Nokia X7 là mẫu điện thoại tập trung vào giải trí đa phương tiện cao cấp, còn Nokia E6 là mẫu điện thoại tập trung vào ứng dụng văn phòng di động cho doanh nghiệp.

 
Nokia X7 (trái) và E6 là hai mẫu điện thoại thông minh mới vừa được Nokia công bố - Ảnh: Telegraph

Nokia X7 sử dụng một màn hình cảm ứng 4 inch hỗ trợ tốt cho việc lướt web, chơi trò chơi, máy được trang bị máy ảnh 8 Megapixel, có khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao (HD).

Trong khi đó, E6 sử dụng màn hình cảm ứng 2,46 inch có kèm bàn phím QWERTY. Máy được thiết kế với những chất liệu cao cấp như kính, thép không rỉ và trang bị các ứng dụng văn phòng phổ biến như: Microsoft Exchange, Microsoft Communicator Mobile, Microsoft SharePoint, Quick Office.

Jo Harlow, trưởng bộ phận kinh doanh của Nokia cho biết, vào tháng 5 tới, Nokia sẽ tung ra một bản cập nhật cho hệ điều hành Symbian Anna hỗ trợ cho các dòng điện thoại thông minh trước đó như: N8, E7, C7 và C6-01.

Dự kiến, hai mẫu điện thoại Nokia E6 và X7 sẽ chính thức được tung ra thị trường trong quý II năm nay.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.