ĐTDĐ màn hình to có thay thế được máy tính bảng?

06/05/2011 14:02 GMT+7

(TNO) Một chiếc điện thoại thông minh có màn hình lớn có thể thay thế một máy tính bảng được không hay chỉ là một lựa chọn khác của người tiêu dùng?

Đó là trường hợp của điện thoại Infuse 4G. Nhà cung cấp mạng AT&T và hãng điện thoại Samsung vừa công bố ngày bán mẫu điện thoại thông minh này tại New York (Mỹ) hôm 5.5.

Với độ dày 8,89 mm, Infuse được Samsung tuyên bố là điện thoại thông minh 4G mỏng nhất nước Mỹ. Đây là một trong 3 điện thoại Android đầu tiên do AT&T cung cấp tương thích công nghệ 4G, bên cạnh HTC Inspire 4G và Motorola Atrix 4G.


Mặt trước và sau của Infuse 4G - Ảnh: Digital Trends

Điểm ấn tượng nhất khi nhìn vào điện thoại Infuse là màn hình lớn 4.5-inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED. Màn hình này được bổ sung thêm 50% điểm màu phụ giúp tăng cường khả năng hiển thị.

Với kích thước màn hình lớn của Infuse 4G, giới phân tích cho rằng Samsung có thể muốn lôi kéo sự quan tâm của một số khách hàng vốn đang cân nhắc đến chuyện tậu một chiếc máy tính bảng.

Infuse 4G có thể là một thiết bị lai nằm giữa phân khúc máy tính bảng và điện thoại thông minh. Điều này cũng giống như netbook được coi là thiết bị nằm giữa phân khúc máy tính xách tay thông thường và máy tính siêu di động. 

Theo Digital Trends, bên cạnh màn hình khủng, Infuse còn được trang bị camera 8-megapixel có đèn flash LED cùng 1 camera 1,3-megapixel đằng trước phục vụ cho việc thoại video.

Cấu hình của máy cũng đáng chú ý với bộ xử lý nhân đơn ARM tốc độ 1.2-GHz, chạy trên hệ điều hành Android 2.2. Máy nặng 140g, thời gian chờ 400 giờ và đến 8 giờ thời lượng đàm thoại.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.