Samsung trình làng smartphone camera trước có đèn Flash

01/08/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Samsung vừa tung ra thị trường bộ đôi smartphone Galaxy J5 và Galaxy J7, trang bị đèn Flash cho camera trước, mang đến trải nghiệm chụp ảnh tự sướng (selfie) chất lượng hơn.

(TNO) Samsung vừa tung ra thị trường bộ đôi smartphone Galaxy J5 và Galaxy J7, trang bị đèn Flash cho camera trước, mang đến trải nghiệm chụp ảnh tự sướng (selfie) chất lượng hơn.

 Galaxy J5 và Galaxy J7 là hai mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có đèn Flash ở cụm camera trước của máy - Ảnh: Samsung
Theo đó, bộ đôi Galaxy J5 và Galaxy J7 là hai mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung mới của Samsung và cả hai đều sở hữu camera trước 5 MP hỗ trợ đèn LED Flash - một trong những tính năng hiếm thấy ở dòng điện thoại tầm trung.

Về cấu hình, Galaxy J5 được trang bị màn hình 5 inch đạt chuẩn hiển thị HD, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 13 MP với ống kính khẩu độ F1.9, dùng thỏi pin có dung lượng 2.600 mAh, chạy được 2 SIM cùng lúc và cài sẵn nền tảng Android 5 mới của Google.

Trong khi đó, Galaxy J7 được trang bị màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị HD, bộ vi xử lý lõi 8 (lõi tứ tốc độ 1,5 GHz và lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz), RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 13 MP với ống kính khẩu độ F1.9, dùng thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh, chạy được 2 SIM cùng lúc và cài sẵn nền tảng Android 5 mới của Google.

Ngoài ra, Galaxy J5 và Galaxy J7 còn có thêm tính năng siêu tiết kiệm Pin (Ultra Power Saving), một trong những tính năng đang được áp dụng trên các dòng smartphone cao cấp giúp người dùng tăng thêm thời gian trải nghiệm sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy J5 và Galaxy J7 hiện đã bắt đầu được mở bán với mức gia 4,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.