Samsung trình làng máy tính bảng dành cho trẻ nhỏ Galaxy Tab3 V

06/03/2015 20:26 GMT+7

(TNO) Ngày 6.3, Samsung trình làng mẫu máy tính bảng Galaxy Tab3 V với thiết kế chuyên dành cho trẻ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

(TNO) Ngày 6.3, Samsung trình làng mẫu máy tính bảng Galaxy Tab3 V với thiết kế chuyên dành cho trẻ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Tab3 V được Samsung cài đặt sẵn một số ứng dụng độc quyền dành cho trẻ nhỏ - Ảnh: T.Luân
Theo đó, Galaxy Tab3 V sử dụng thiết kế dạng vỏ nhựa, dùng màn hình 7 inch và có cấu hình xếp vào phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, điểm độc đáo của sản phẩm này này là được trang bị thêm hai ứng dụng độc quyền là Kidstime và Classbook. Trong đó, Kidstime là ứng dụng được phát triển bởi chính Samsung gồm 80 trò chơi, ứng dụng cùng nhiều đầu sách, truyện được thiết kế chỉ dành cho trẻ nhỏ.
Đối với Classbook, đây là ứng dụng có chứa kho sách giáo khoa điện tử từ lớp 1 đến lớp 12 dựa theo sách của Nhà xuất bản Giáo Dục. Theo đại diện của Nhà xuất bản Giáo Dục, sách giáo khoa điện tử trong ứng dụng Classbook ngoài các nội dung truyền thống còn có video, âm thanh, hình ảnh tương tác giúp trẻ vừa chơi vừa học.
Các bậc phụ huynh có thể quản lý việc sử dụng máy tính bảng Galaxy TabV 3 của trẻ, bằng cách thiết lập thời gian quy định quyền sử dụng ứng dụng cài trên máy, thiết lập chế độ khoá máy bằng mật khẩu để trẻ không thể sử dụng ứng dụng.

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, thỏi pin có dung lượng 3.600 mAh và được cài sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat.

Theo công bố của Samsung, Galaxy Tab3 V được chào bán với mức giá là 3,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.