Samsung phát triển smartphone camera kép

03/10/2015 08:47 GMT+7

(TNO) Nhằm giúp người dùng ngày càng ấn tượng hơn với công nghệ máy ảnh trên các sản phẩm của mình, Samsung được cho là đang nghiên cứu phát triển công nghệ camera kép.

(TNO) Nhằm giúp người dùng ngày càng ấn tượng hơn với công nghệ máy ảnh trên các sản phẩm của mình, Samsung được cho là đang nghiên cứu phát triển công nghệ camera kép, theo Business Insider.

HTC One M8 mở màn xu hướng camera kép phía sau kể từ năm 2014 - Ảnh chụp màn hìnhHTC One M8 mở màn xu hướng camera kép phía sau kể từ năm 2014 - Ảnh chụp màn hình
Báo cáo từ trang ET News của Hàn Quốc cho biết, Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại mới với camera kép, và mục đích của công ty là hoàn thành dự án ngay trong cuối năm nay.

Samsung có thể sẽ tập trung vào thiết bị này sau khi phát hành mẫu smartphone cao cấp tiếp theo vào năm sau, có lẽ mang tên gọi là Galaxy S7.

Cũng theo ET News, Samsung sẽ khám phá ý tưởng này bằng cách xem xét tình hình thị trường. Điều này cho thấy dường như đó sẽ là chiếc điện thoại phát hành trong phạm vi hạn chế tương tự như Galaxy Round mà Samsung công bố vào năm 2013. Galaxy Round là điện thoại chỉ được phát hành tại những thị trường nhất định do Samsung muốn xem phản ứng của thị trường, từ đó đưa ra quyết định phát hành rộng rãi sản phẩm hay không.

Một thiết lập camera kép cho phép smartphone chụp hình ảnh có chiều sâu tốt hơn. HTC đã ra mắt smartphone với hai camera phía sau vào năm 2014 với thành viên mang tên One M8. Nhờ có hai camera, chiếc điện thoại của HTC có thể thêm các hiệu ứng nhất định sau khi hình ảnh đã chụp, chẳng hạn như làm mờ nền.

Ngoài ra, hồi đầu năm nay một tin đồn nói rằng Apple đang xem xét trang bị camera kép cho iPhone mới nhất của mình sau khi công ty này mua lại Linx, công ty máy ảnh của Israel chuyên về chụp đối tượng mô hình 3D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.