Samsung Galaxy S và Galaxy Tab "mất vé" Android 4.0

24/12/2011 13:51 GMT+7

(TNO) Samsung vừa công bố một tin không mấy vui cho người dùng điện thoại Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab. Hai sản phẩm này không thể nâng cấp lên "que kem" Ice Cream Sandwich bởi bộ nhớ hệ thống không đủ "san sẻ" cho hệ điều hành mới và giao diện TouchWiz.

(TNO) Samsung vừa công bố một tin không mấy vui cho người dùng điện thoại thông minh Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab.

Theo The Verge, hôm 23.12, Samsung bất ngờ cho biết hai sản phẩm của hãng là điện thoại thông minh Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab phiên bản màn hình 7 inch sẽ không thể nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 mới (Ice Cream Sandwich).

Theo lý giải của Samsung, với hệ điều hành Android 4.0 mới, RAM và ROM trên hai sản phẩm này sẽ không đủ tài nguyên để đáp ứng yêu cầu từ hệ điều hành, giao diện đồ họa TouchWiz và vài ứng dụng tăng tốc "trải nghiệm" cho người dùng khác.

Thông tin này ngay lập tức đã khiến người dùng Galaxy S và Galaxy Tab tỏ ra thất vọng bởi dòng điện thoại Nexus S với cấu hình tương tự hiện đã có thể nâng cấp lên "que kem" Android 4.0.

Tuy nhiên, Samsung cho rằng, do Nexus S không trang bị giao diện đồ họa TouchWiz và nhiều tính năng, dịch vụ khác nên mọi chuyện không có gì để tranh luận.

An Huy

>> Galaxy S II sẵn sàng chạy "kem Android
>> Lộ trình nâng cấp "kem Android" cho sản phẩm Samsung Galaxy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.