Samsung Galaxy S II “cháy hàng” ở nhiều nước châu Á

04/07/2011 16:27 GMT+7

Sau Hàn Quốc, Thái Lan, Hong Kong, Malaysia, Singapore tiếp tục là điểm đến của “siêu điện thoại” Samsung Galaxy S II. Mẫu di động lõi kép siêu mỏng có màn hình 4,3 inch Super AMOLED Plus của Samsung này đã nhanh chóng “cháy hàng” sau khi bán ra.

Ngày 22.6, khoảng 1.000 người đã xếp hàng trước cửa trung tâm mua sắm tại thung lũng Mid, Malaysia chờ đợi sự xuất hiện của Galaxy S II. Những vị khách này có mặt từ 11 giờ đêm hôm trước và đợi tới 9 giờ sáng hôm sau để mong chờ chiếc smartphone mỏng 8,49 mm của Samsung.

 
Quang cảnh xếp hàng chờ “sờ tận tay” Samsung Galaxy S II ở Malaysia

Hãng cho biết, chỉ sau một giờ, 1.400 chiếc Galaxy S II được bán ra tại Malaysia. Chưa từng có chiếc smartphone nào bán chạy như vậy tại đất nước này, 120 đơn vị truyền thông địa phương đã liên tục đưa tin về sự kiện này. The Sun, tờ báo lớn nhất Malaysia cho biết, thiết kế siêu mỏng và tốc độ mạnh mẽ là những gì khiến Samsung Galaxy S II được háo hức chào đón.

Trước đó, Samsung Galaxy S II đã tiêu thụ được một triệu máy tại Hàn Quốc sau một tháng lên kệ; trung bình cứ 3 giây có một điện thoại  được bán ra. Được chính thức giới thiệu từ cuối tháng 5, siêu phẩm Galaxy S II của Samsung đã trở thành một trong những mẫu di động bán chạy nhất tại quê hương của hãng .

Tại Hong Kong, Samsung Galaxy S II được bán ra hôm 14.6 trên năm nhà mạng. Chỉ sau 5 ngày, 12.000 máy điện thoại đã đến tay người dùng; sau hai tuần, Galaxy S II vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách các mẫu di động bán chạy và đạt kỷ lục về số lượng sản phẩm được tiêu thụ tại đây.

Đầu tháng 6, Samsung Galaxy S II cũng bắt đầu xuất hiện tại Thái Lan trên 3 mạng di động thông qua cách đặt hàng trước. Hãng thông báo sẽ khuyến mại cho 1.000 khách hàng mua trước buổi trưa. Tổng cộng đã có 2.300 máy được bán ngay tại chỗ. Trang web của nhà mạng AIS đã phải đóng cửa cho lượng truy cập quá tải.


Đặt hàng trực tuyến và đặt hàng trực tiếp cho mẫu điện thoại Samsung Galaxy S II đều đông nghẹt ở Thái Lan 


Hôm 21.6, tại Thái Lan, Samsung đã tổ chức một sự kiện lớn để ra mắt chính thức siêu phẩm Galaxy S II. Chương trình đặt hàng online bắt đầu từ giữa đêm 24.6 và khoảng 300 máy đã được đặt ngay trong đêm đó.

Một trong những thị trường quan trọng ở châu Á là Singapore cũng bắt đầu bán Samsung Galaxy S II từ ngày 24.6. Chỉ sau vài phút, trang web của nhà mạng M1 đã thông báo hết hàng. Samsung sau đó cho biết, máy sẽ tiếp tục có hàng vào đầu tháng 7. Giá của Samsung Galaxy S II này tại Singapore là 998 SGD (hơn 16 triệu VNĐ) và không đi kèm hợp đồng nhà mạng.

Bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz mạnh mẽ, màn hình Super AMOLED Plus rực rỡ và thiết kế siêu mỏng 8.49mm ấn tượng là ba điểm làm cho Samsung Galaxy S II được chờ đợi. Ngoài ra, trong khoảng một năm trở lại đây, thương hiệu Samsung Galaxy cũng bắt đầu gây được sự chú ý với dòng sản phẩm Smartphone rất phong phú và đa dạng.

Hiện tại ở nhiều thị trường, Samsung Galaxy S II đang khan hàng. Samsung cho biết, hãng đang cố gắng cung cấp nhiều hơn lượng máy Samsung Galaxy S II cho thị trường châu Á. (Minh Huy)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.