Samsung Galaxy Note II - Điện thoại "khủng" mùa cuối năm

24/08/2012 15:20 GMT+7

Chưa đầy một năm từ ngày Samsung Galaxy Note ra đời, cộng đồng công nghệ lại thêm một lần nữa như “bùng nổ” với những thông tin rò rỉ về việc ra đời thế hệ thứ hai của Galaxy Note với cấu hình vượt trội.

Đến nay, kích thước của Samsung Galaxy Note II được xem là chủ đề bàn tán nhiều nhất. Một số nguồn tin rò rỉ cho biết màn hình 5.3 inches của Samsung Galaxy sẽ “khủng” hơn khi tiếp tục được nâng cấp lên mức 5.5 inches ở Samsung Galaxy Note II.

Dù chưa hề có thông tin chính thức về kích thước của Galaxy Note thế hệ hai này, nhưng cộng đồng hi-tech đã nhanh chóng đưa ra những bản vẽ mô phỏng theo dự đoán của mình. Điều này chỉ khiến cho làng công nghệ trở nên nóng lòng hơn.

Samsung Galaxy Note II – điện thoại khủng mùa cuối năm

Thiết kế mô phỏng về Samsung Galaxy Note II với màn hình 5.5 inches và camera 12 megapixel - Ảnh slashgear

Một tin đồn khác được lan truyền mạnh mẽ trong thời gian gần đây khi trang GL Benmark vừa công bố một loại Android lạ mang mã hiệu Samsung GT-N7100.

Thông tin cho thấy chiếc Android này được chạy trên chip lõi tứ Exynos 4412 với tốc độ 1.6Ghz, đồ họa Mali-400. Mặt khác, tên mã GT-N7100 khá tương đồng với mã GT-N7000 đang chạy trên Note đời đầu càng khiến cho những dự đoán đều nhắm tới đó chính là Galaxy Note II.

Samsung Galaxy Note II – điện thoại khủng mùa cuối năm

Mã GT-7100 là của dòng sản phẩm mới nào của Samsung? - Ảnh techspot

Gắn liền với tin đồn về cấu hình “khủng”, S-Pen của Samsung Galaxy Note II cũng khiến nhiều người xôn xao. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi công nghệ Wacom được tích hợp vào Galaxy Note đời đầu và Samsung Nexus đã trở thành vũ khí sắc bén của Samsung khi cạnh tranh với các hãng khác.

Theo thông tin rò rỉ từ http://www.patentbolt.com, chiếc S-Pen mới không chỉ được hoàn thiện công nghệ nhận diện nhiều lực nhấn để có thể viết, vẽ đa dạng, mà sắp tới, S-Pen còn được tích hợp wireless headset giúp người dùng có thể thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi như một tai nghe Bluetooth.

Samsung Galaxy Note II – điện thoại khủng mùa cuối năm

Phác thảo bị rò rỉ này là S-Pen của Note II? - Ảnh patentbolt

Trước những bàn tán xôn xao về chiếc Samsung Galaxy Note II, người phát ngôn của Samsung vẫn im lặng trước những thắc mắc về cấu hình.

Đầu tháng 3.2012, nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới này đã tiết lộ trên Reuteurs về thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy Note II là ngày 29.08.2012 tại IFA, Đức. Nếu tiết lộ này hoàn toàn chính xác thì quả thật Samsung đang dần chiếm thế tiên phong trước Apple, khi mà thông tin chính thức ra mắt iPhone 5 liên tục bị trì hoãn.

Cùng với Samsung Galaxy SIII được ra mắt vào tháng 6 và Samsung Galaxy Note II vào cuối tháng 8, đây có thể được xem là như một cú chiến thắng đúp đầy ngoạn mục của Samsung ở thị trường toàn cầu và Việt Nam trước các đại gia di động khác.

Dù vẫn chỉ là đồn đoán, nhưng hơn bao giờ hết, cộng đồng người hâm mộ đang dõi theo nhất cử nhất động của Galaxy Note II khi ngày ra mắt chính thức 29.8 đang đến rất gần. Fan của iPhone có lẽ ngày càng sốt ruột hơn khi Samsung liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới với thiết kế và tính năng đột phá mà Apple dường như vẫn im lặng và chậm chạp trong việc cải tiến sản phẩm của mình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.