Samsung chính thức trình làng 3 biến thể Gear S2

01/09/2015 10:32 GMT+7

(TNO) Sau khi tiết lộ Gear S2 tại sự kiện Unpacked diễn ra hồi tháng 8, Digitaltrends cho biết Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm này cùng với 2 biến thể của nó ngay trước thềm sự kiện IFA 2015 diễn ra ở Berlin, Đức.

(TNO) Sau khi tiết lộ Gear S2 tại sự kiện Unpacked diễn ra hồi tháng 8, Digitaltrends cho biết Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm này cùng với 2 biến thể của nó ngay trước thềm sự kiện IFA 2015 diễn ra ở Berlin, Đức.

Mặt tròn với phong cách cổ điển

Sau khi cảm thấy không thật sự thành công với thiết kế Gear S màn hình cong 2 inch hơi lớn, Gear S2 đã được Samsung cải thiện trong thiết kế để trông nó giống với một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường.
Gear S2 có thiết kế mặt tròn với bezel xoay độc đáo - Ảnh: Samsung
Nó sẽ có màn hình hoàn toàn tròn, tương đối nhỏ và cung cấp một vài lựa chọn dây đeo có kiểu dáng đẹp. Nó có ba biến thể khác nhau với các kích thước hơi khác nhau.

- Phiên bản Gear S2 chính thức có kích thước 42,3 x 49,8 x 11,4 mm và nặng 47 gram

- Phiên bản Classic hơi nhỏ hơn khi đạt 39,9 x 43,6 x 11,4 mm và nặng 42 gram

- Phiên bản 3G có kích thước 44,0 x 51,8 x 13,4 mm và nặng 51 gram

So sánh với LG Watch Urbane có kích thước 45,5 x 52,2 x 10,9 mm và nặng 66,5 gram, Gear S2 của Samsung có vẻ nhẹ hơn và nhỏ hơn nên trông tao nhã hơn, mặc dù nó dày hơn.

Samsung Gear S2 có bezel thiết kế dạng xoay, tích hợp nút Home và Back để thực hiện chuyển hướng dễ dàng hơn. Các nút bấm sở hữu thiết kế trông giống như của một đồng hồ đeo tay chuẩn.

Gear S2 sở hữu màu xám đen với đây đeo đen, hoặc bạc với dây đeo trắng. Trong khi đó Gear S2 Classic sẽ đi kèm với vỏ màu đen kết hợp dây đeo bằng da thật. Cả ba phiên bản Gear S2 đều hỗ trợ khả năng chống thấm nước và chống bám bụi nhờ đạt chuẩn IP68.

Chạy Tizen OS với thông số kỹ thuật điển hình cho smartwatch

Bên trong bezel xoay là màn hình AMOLED 1,2 inch độ phân giải 360 x 360 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 302 ppi khá cao nên trông khá sắc nét và tươi sáng. Máy chạy Tizen OS đã được tinh chỉnh để phù hợp với giao diện smartwatch, vận hành bởi chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB.
Phiên bản Gear S2 Classic trang bị dây đeo bằng da - Ảnh: Samsung
Cũng giống như nhiều smartwatch khác, Gear S2 hỗ trợ kết nối với điện thoại qua Bluetooth, nhưng nó cũng tích hợp Wi-Fi và NFC nên bạn có thể sử dụng nó để thực hiện thanh toán di động và kiểm soát các thiết bị NFC khác. Riêng biến thể 3G có thể làm việc riêng mà không cần phụ thuộc vào điện thoại nhờ trang bị e-SIM.

Ngoài ra, Gear S2 còn tích hợp một loạt cảm biến (gia tốc, con quay hồi chuyển, nhịp tim, ánh sáng môi trường xung quanh và sức gió) để đảm bảo Gear S2 theo dõi hoạt động của bạn chính xác nhất.

Biến thể Gear S2 (không hỗ trợ 3G) và Classic trang bị pin 250 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài 2-3 ngày. Biến thể 3G đi kèm pin 300 mAh lớn hơn một chút cho thời gian sử dụng 2 ngày. Chúng có thể được sạc không dây qua dock sạc.

Hiện chưa rõ thời điểm phát hành ra thị trường cũng như giá bán áp dụng cho Gear S2, nhiều khả năng Samsung sẽ tiết lộ chúng tại sự kiện IFA tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.