Samsung bỏ logo trên smartphone

19/04/2015 09:51 GMT+7

(TNO) Phát ngôn viên của Samsung xác nhận thông tin sẽ loại bỏ logo của hãng ra khỏi hai mẫu smartphone cao cấp là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại thị trường Nhật Bản.

(TNO) Phát ngôn viên của Samsung xác nhận thông tin sẽ loại bỏ logo của hãng ra khỏi hai mẫu smartphone cao cấp là chiếc Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại thị trường Nhật Bản.

Mẫu Galaxy S6 và s6 Edge khi phân phối tại thị trường Nhật Bản sẽ không có logo của Samsung - Ảnh: AFP  

Cụ thể, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trên vỏ máy sẽ không còn xuất hiện dòng chữ Samsung, mà thay vào đó sẽ ghi tên nhà mạng phân phối máy, chẳng hạn như ghi tên nhà mạng Docomo (Nhật Bản).

Lý do vì sao Samsung lại chấp nhận hành động "thiệt thòi" này không được nhà sản xuất Hàn Quốc nêu rõ.

Theo SlashGear, trước đó vào ngày 9.4 bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã được Samsung công bố tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên điều khiến cho Samsung "nhức đầu" là truyền thông trong nước đã dường như làm ngơ việc quảng bá sản phẩm này. Lý do được đưa ra là người Nhật dường như không chấp nhận việc Hàn Quốc vượt mặt họ trong ngành công nghiệp di động.

Thậm chí, các nhà mạng di động còn từ chối hỗ trợ quảng cáo sản phẩm Galaxy S6, và tiến hành những "động tác" làm che mờ logo của Samsung trên sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.