Samsung bán hơn 3 triệu chiếc Galaxy Note II

02/11/2012 14:05 GMT+7

(TNO) Ngay ngày Apple chào báo iPad Mini, Samsung công bố doanh số bán điện thoại thông minh Galaxy Note II trên toàn cầu đã vượt mức 3 triệu chiếc kể từ khi được ra mắt vào cuối tháng 9.

(TNO) Ngay ngày Apple chào báo iPad Mini, Samsung công bố doanh số bán điện thoại thông minh Galaxy Note II trên toàn cầu đã vượt mức 3 triệu chiếc kể từ khi được ra mắt vào cuối tháng 9, theo tin tức từ AFP.

Tập đoàn điện tử Hàn Quốc ngày 2.11 cho biết, doanh số bán Galaxy Note II trên khoảng 100 quốc gia đã vượt xa phiên bản đầu.

Samsung ước tính doanh số bán Galaxy Note II nhiều khả năng sẽ cao gấp ba lần doanh số bán Galaxy Note đời đầu chỉ trong ba tháng đầu tiên chào bán.

Số liệu thống kê cho thấy Samsung đã bán được khoảng 2 triệu điện thoại Galaxy Note trong ba tháng đầu tiên sau khi trình làng mẫu smartphone này vào tháng 11.2011.

Với chiều dài hơn 15 cm, Galaxy Note II to hơn một chút so với các mẫu điện thoại dòng Galaxy S và đi kèm một chiếc bút cảm ứng dùng để viết ghi chú hoặc vẽ lên màn hình.

Trong báo cáo về tình hình kinh doanh Galaxy Note II, Samsung cũng cho hay doanh số bán hàng của mẫu smartphone này tại Mỹ, châu u và châu Á đang tăng mạnh.

Hoàng Uy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.