Samsung bác tin ngưng bán LCD cho Apple

23/10/2012 15:49 GMT+7

(TNO) Samsung vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng tập đoàn Hàn Quốc này đang lên kế hoạch ngưng bán màn hình tinh thể lỏng LCD cho Apple, tuyên bố thông tin trên là hoàn toàn sai.

(TNO) Samsung vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng tập đoàn Hàn Quốc này đang lên kế hoạch ngưng bán màn hình tinh thể lỏng LCD cho Apple, tuyên bố thông tin trên là hoàn toàn sai, theo tin tức trang CNet đăng tải ngày 23.10.

Thời báo Korea Times (Hàn Quốc) hôm 22.10 trích dẫn một quan chức giấu tên từ Samsung cho biết, Samsung sắp ngưng cung cấp màn hình LCD cho Apple vào cuối năm 2012 do “tập đoàn Hàn Quốc tin rằng đối tác Mỹ không còn là một khách hàng lớn sau khi siết chặt quy trình quản lý nguồn cung ứng linh kiện”.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Samsung sau đó đã khẳng định với CNet rằng Korea Times đã đưa tin sai sự thật 100%.

“Samsung chưa bao giờ tính đến chuyện ngưng cung cấp màn hình LCD cho Apple”, phát ngôn viên này cho biết, đồng thời cũng nói thêm rằng Samsung đang yêu cầu Korea Times đính chính lại bản tin.

Được biết, quan hệ đối tác giữa Samsung và Apple đã trở nên căng thẳng sau khi hai tập đoàn liên tục kiện cáo nhau vi phạm bản quyền sáng chế.

Apple, từng phụ thuộc lớn vào nguồn cung cấp linh kiện từ Samsung, hiện đang giảm bớt sự phụ thuộc vào tập đoàn Hàn Quốc.

Tập đoàn công nghệ hàng đầu nước Mỹ này đang mua màn hình từ Sharp và LG. Ngoài ra, Apple được cho là đang tìm một đối tác sản xuất chip xử lý khác để thay thế Samsung.

Hoàng Uy

>> Samsung hoãn ra mắt màn hình dẻo
>> Tướng Samsung đầu quân cho Apple
>> Samsung kiện iPhone 5 vi phạm bằng sáng chế
>> Apple dấn tới trong cuộc chiến với Samsung
>> Samsung khẳng định không sử dụng "lao động trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.